slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชินมินอาและคิมซอนโฮ ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ “Seashore Village ChaChaCha”

ชินมินอาและคิมซอนโฮ ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ “Seashore Village ChaChaCha” ย้อนกลับไปในเดือนธันวาคมมีการเปิดเผยว่านักแสดงทั้งสองอยู่ระหว่างการพูดคุยเพื่อร่วมแสดงในละครรีเมคจากภาพยนตร์เรื่อง“ Mr.Hong” ต่อมามีการยืนยันว่า ชินมินอาและคิมซอนโฮ จะแสดงในภาพยนตร์รีเมคเรื่อง “ Seashore Village ChaChaCha” (แปลตามตัวอักษร)

ชินมินอา จะรับบทเป็น หมอฟัน ยุนฮเยจิน ผู้หญิงที่มีทั้งความงามและสมอง แผนชีวิตของเธอพังทลายเพราะความชอบธรรมเล็กน้อยในใจเธอและหลังจากอุปสรรคต่างๆนานาเธอก็ย้ายไปที่หมู่บ้านริมทะเลกงจินและพบกับมิสเตอร์ฮง

คิมซอนโฮ จะรับบทเป็น ฮงดูชิก ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามมิสเตอร์ฮงทั่วเมือง เขาตกงานอย่างเป็นทางการ แต่เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานแปลก ๆ ที่ดูเหมือนจะช่วยเหลือทุกคนในกงจินในทุกสถานการณ์ที่พวกเขาประสบ

“Seashore Village ChaCha” เขียนโดยชินฮาอึนซึ่งก่อนหน้านี้ร่วมเขียนบท“ The Crowned Clown ” และกำกับโดยยูเจวอนจากเรื่อง“ Oh My Ghostess ” และ“ Tomorrow With You ”

ทีมผู้ผลิตละครแสดงความคิดเห็นว่า“ การเล่นรอม – คอมที่สมบูรณ์แบบเสร็จสมบูรณ์แล้ว ไม่เพียง แต่ชินมินอาและคิมซอนโฮจะแสดงการซิงโครไนซ์กับตัวละครของพวกเขาได้สูงอย่างน่าประหลาดใจ แต่เรื่องราวที่อบอุ่นและอบอุ่นยังให้ความสะดวกสบายอีกด้วย โปรดรอดูเคมีรอม – คอมของพวกเขาที่จะทำให้หัวใจพองโต”

“ Seashore Village ChaCha” มีกำหนดฉายครึ่งปีหลังทางช่อง tvN

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ชินมินอาและคิมซอนโฮ