slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ดูซีรีส์วันหยุด หนีโควิด-19 ไม่ได้เล่นสงกรานต์มาฟินกับ ซีรีส์เกาหลีกัน

ดูซีรีส์วันหยุด หนีโควิด-19 ไม่ได้เล่นสงกรานต์มาฟินกับอปป้า ซีรีส์เกาหลีกัน สวัสดีวันสงกรานต์ปีใหม่ไทยค่ะ ทุกท่าน วันนี้ uhdmax ขอนำเสนอการ ดูซีรีส์วันหยุดยาว หนีโควิด-19 สำหรับคนนอนอยู่ที่บ้านชิวๆ  ในช่วงนี้คงมีหลายท่านหยุดช่วงสงกรานต์ และแอบหลบจากเชื้อโควิด อยู่บ้านเฉยๆ ลองรับชมซีรี่ส์ที่เราหามาให้ดูเพื่อให้การนอนอยู่บ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป! ไปดูกันเล้ยยยย !!!

The Penthouse

ดูซีรีส์วันหยุด

เรื่องย่อ : เพนต์เฮาส์คือสถานที่ที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะอาศัยอยู่ สถานที่ที่ตั้งอยู่ในย่านที่มั่งมีที่สุดของโซล และมีแต่ผู้อยู่อาศัยที่ร่ำรวยที่สุด แม่สามคนในละครเรื่องนี้เผยให้เห็นเจตนาแอบแฝงต่าง ๆ กันไปที่อยากจะยกระดับชีวิตของตัวเอง ซูรยอนทำทุกวิถีทางเพื่อแก้แค้นพวกผู้ใหญ่ที่ทำลายชีวิตวัยเด็กของเธอ ซอจินอาจประสบความสำเร็จด้านอาชีพการงานในฐานะนักร้องเพลงคลาสสิก แต่ลูกสาวของเธอดูจะบกพร่องในหลาย ๆ อย่าง ยุนฮีไม่ต้องการให้ลูกสาวมีชีวิตที่ยากจนแบบตัวเอง เธอทำทุกวิถีทางเพื่อย้ายไปอยู่ที่เพนต์เฮาส์ให้ได้ ละครเรื่องนี้ว่าด้วยการเดินทางของแม่ทั้งสามคนที่ต่างแข่งขันกันถีบตัวเองขึ้นไปโดยมีความโลภและแรงปรารถนาเป็นแรงผลักดัน

Crash Landing on You

ดูซีรีส์วันหยุด

เรื่องย่อ : ซีรีย์เรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของ ยุนเซริ (รับบทโดย ซนเยจิน) ทายาทตระกูลร่ำรวยที่ระหว่างเล่นร่มร่อน (Paragliding) เกิดกระแสลมแรง จึงเป็นเหตุให้ต้องลงจอดฉุกเฉินแล้วมาตกลงในเขตพื้นที่ในประเทศเกาหลีเหนือ ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่ทหารเกาหลีเหนือที่พยายามช่วยซ่อนตัวเธอไว้ แล้วเกิดตกหลุมรักเธอในที่สุด ซึ่งผู้ชมต่างตื่นเต้นที่จะได้ชมเคมีระหว่างนักแสดงทั้งสอง และความแตกต่างในสถานภาพของตัวละครที่โชคชะตาได้นำมาพวกเขามาเจอกันโดยบังเอิญ

Vincenzo

ดูซีรีส์วันหยุด

เรื่องย่อ : หลังจากถูกรับเลี้ยง พัคจูฮยองในวัย 8 ขวบ ได้ย้ายไปอยู่กับครอบครัวอุปถัมภ์ที่อิตาลี และเปลี่ยนชื่อไปเป็น วินเชนโซ่ คาซาโน่ ตอนนี้เขาโตเป็นผู้ใหญ่ ทำงานเป็นทนายให้คำปรึกษากับกลุ่มมาเฟีย แต่เพราะสงครามที่เกิดขึ้นระหว่างกลุ่มมาเฟีย ทำให้วินเชนโซ่ตัดสินใจหนีกลับเกาหลี เพื่อตามหาทองคำแท่งที่ถูกฝังอยู่ใต้อาคารในโซล ระหว่างนั้นเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการต่อสู้ทางกฎหมายกับกลุ่มบริษัทใหญ่ และได้พบกับทนายฮงชายอง (จอนยอนบิน) ทนายสาวที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองชนะคดี

Mr. Queen

ดูซีรีส์วันหยุด

เรื่องย่อ : ทุกคนที่อาศัยอยู่ในวังต่างก็มีความลับ บงฮวานเป็นเชฟที่ทำงานในทำเนียบยุคปัจจุบัน เขามีพรสวรรค์มากจนสามารถบอกสภาพร่างกายและสภาพจิตใจของคนอื่นได้อีกด้วย เพียงแค่สังเกตว่าพวกเขาเลือกอะไรเป็นเครื่องเคียง อย่างไรก็ดี เขาดันมาอยู่ในร่างของคิมโซยง ราชินีแห่งยุคโชซอน และพบกับพระเจ้าชอลจง ราชาสองหน้าผู้มีความลับมากมาย ในตอนแรก พวกเขาพยายามเข้าใจอีกฝ่ายอย่างยากลำบาก แต่ทว่า ตลอดทั้งละครเรื่องนี้ ทั้งสองแสดงให้เห็นว่าการแต่งงานปลอม ๆ เปลี่ยนให้พวกเขากลายเป็นสหายในยามยากหลังจากอดทนกับการเผชิญหน้าความจริงและความเข้าใจผิดได้อย่างไร

True Beauty

เรื่องย่อ : จูกยองโดนแกล้งที่โรงเรียนเพราะหน้าตาขี้เหร่ ดูเหมือนว่าเธอจะเข้ากับสังคมในโรงเรียนที่ตัดสินคนจากหน้าตาอย่างเดียวไม่ได้สักเท่าไร พอขึ้นม.ปลาย จูกยองเลยตัดสินใจแปลงโฉมโดยใช้ทักษะด้านการแต่งหน้าที่มีของตัวเองให้เป็นประโยชน์ แต่ทว่า ถึงจะสวยแล้ว เธอก็ยังรู้สึกไม่มีความสุขอยู่ดีเพราะทุกคนดูเหมือนจะชอบเธอที่ภายนอกอย่างเดียว หลังจากนั้นเธอก็ได้พบเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีประวัติน่าเศร้า พวกเขาทั้งสองช่วยปลอบโยนกันให้สามารถกลับไปยืดหยันอยู่ในโลกที่ตัวเองหันหลังให้ได้อีกครั้ง และแล้วจูกยองก็ได้รู้ว่าการรักตัวเองนั้นเป็นยังไง และความงามที่แท้จริงคืออะไร

Sweet Home

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ชาฮยุนซู นักเรียนไฮสคูลวัย 18 ปี ผู้ชิงชังชีวิต เลือกขังตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่สนทนากับใครทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว จนเมื่อทั้งครอบครัวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ชาฮยุนซูจึงย้ายออกจากบ้านไปอยู่อพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ โทรม ๆ แห่งหนึ่งที่ชื่อ กรีนโฮม เขายังคงเก็บตัวในห้อง สั่งรามยอนมาเป็นเสบียงประทังชีวิตไปวัน ๆ เมื่อรู้สึกสิ้นหวังที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปตามลำพัง การฆ่าตัวตายจึงเป็นทางเลือกเดียวที่มี เขาเลือกวันเรียบร้อย ว่าจะปลิดชีวิตตัวเองตอนสิ้นเดือน แล้วไปเข้านอน ก่อนจะตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเกิดเหตุประหลาดขึ้นทั่วโลก สัตว์ประหลาดกำลังจะมากวาดล้างมวลมนุษยชาติให้สิ้นซาก ผู้คนกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดที่แตกต่างกันตามกิเลสภายในจิตใจ สัตว์ประหลาดเหล่านี้แทบไม่มีทางเอาชนะได้และอันตรายมาก พวกมันจะคอยไล่ล่าเอาชีวิตคนที่เหลืออยู่ ชาฮยุนซูรวมถึงผู้คนในอพาร์ตเมนต์ที่เหลือรอด จึงต้องร่วมมือกันต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเพื่อการมีชีวิตอยู่ต่อไป และช่วยให้โลกนี้พ้นภัยก่อนที่จะสายเกินไป เตรียมเข้าพักใน หอพักกรีนโฮม เพื่อสู้ปีศาจไปด้วยกัน “เมื่อความปรารถนากลายเป็นศัตรูที่โหดร้ายที่สุด จงวิ่งหนีจากสัตว์ประหลาดในตัวคุณ”

Zombie Detective

เรื่องย่อ : ชายคนหนึ่งตื่นขึ้นมาและพบว่าตัวเองได้กลายเป็นซอมบี้ เขาไม่รู้ว่าตัวเองเคยเป็นใครและเคยทำอะไรมาบ้างในอดีต ซอมบี้ตัวนี้พยายามจะอยู่รอดในโลกมนุษย์ให้ได้ เขาจะทำได้หรือไม่ นักเขียนสาวในรายการทีวีเจาะลึกคนหนึ่ง หมกมุ่นกับคดีที่ทำอยู่ เธอต้องการให้โลกนี้มีความยุติธรรมและเปลี่ยนชีวิตผู้คน ความฝันนี้จะเป็นจริงได้หรือไม่

A World of Married Couple

เรื่องย่อ : จีซอนอูเป็นหมอที่โรงพยาบาลครอบครัวแห่งหนึ่ง เธอแต่งงานกับอีแทโอ มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดูเหมือนว่าเธอจะมีความสุขกับทุกสิ่งในชีวิต แต่ก็กลับถูกทรยศหักหลังจากทั้งสามีและคนอื่น ๆ รอบกาย ส่วนอีแทโอสามีของเธอนั้นใฝ่ฝันจะเป็นผู้กำกับหนังชื่อดัง เขาเข้ามาในวงการนี้ด้วยการสนับสนุนจากภรรยา จีซอนอู แม้ว่าเขาจะรักภรรยาของเขาแค่ไหน อีแทโอก็ต้องเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์รักที่อันตรายเข้าให้

Moon Lovers

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงต้นสมัยโครยอ Hae Soo หญิงสาวอายุ 25 ปี จากยุคปัจจุบันได้เดินทางย้อนเวลากลับไปยังสมัยราชวงศ์โครยอ และติดอยู่ที่แห่งนั้น ภายใต้ความขัดแย้งและการต่อสู้ระหว่างองค์ชาย ที่แห่งนั้นเธอตกหลุมรักองค์ชาย Wang So ผู้ที่ทุกคนหวาดกลัว แต่ไม่เพียงแค่นั้น เหล่าองค์ชายต่างก็หลงรักเธอผู้ซึ่งมีความสดใสและสนุกสนาน ศึกราชบัลลังก์และศึกหัวใจจะเป็นเช่นไร

The Tale of Nokdu

เรื่องย่อ : อนนกดู (จางดงยุน) เป็นบุตรชายของตระกูลขุนนาง เขาไม่มีความสุขที่ครอบครัวจะให้เขาแต่งงานกับหญิงสาวคนหนึ่ง และเพื่อหลีกเลี่ยงการแต่งงาน จอนนกดู จึงหนีออกจากบ้าน เขาปลอมตัวเป็นผู้หญิงไปที่หมู่บ้านแม่ม่ายและที่นั่นเขาก็ได้พบกับ ดงดงจู (คิมโซฮยอน) เธอเป็นเด็กฝึกหัดที่จะกลายเป็นกีแซง ซึ่งเธอไม่ต้องการเป็นแต่เพราะไม่มีทางเลือก นอกจากนี้เธอก็รู้ว่า จอนนกดู ไม่ใช่ผู้หญิงและยังรู้เหตุผลด้วยว่าทำไมเขาถึงต้องซ่อนตัวอยู่ที่หมู่บ้านแม่ม่ายแห่งนี้

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ดูซีรีส์วันหยุด