slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ตอนจบ The Penthouse 2 ปิดฉากได้อย่างสวยงามด้วยเรตติ้งอันดับ 1

ตอนจบ The Penthouse 2 ปิดฉากได้อย่างสวยงามด้วยเรตติ้งอันดับ 1  The Penthouse 2 ยังคงครองตำแหน่งต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งในการต่อสู้เพื่อแย่งชิงเรตติ้งผู้ชมละคร ตามที่ Nielsen Korea ตอนจบของซีซั่นที่สองของละครยอดนิยมทำเรตติ้งทั่วประเทศโดยเฉลี่ย 21.5 เปอร์เซ็นต์ 25.2 เปอร์เซ็นต์และ 25.8 เปอร์เซ็นต์สำหรับสามส่วนทำให้เป็นรายการที่มีคนดูมากที่สุดที่จะออกอากาศในทุกช่องในวันนั้น

ตลอดระยะเวลาดำเนินการ 13 ตอนจบ The Penthouse 2 ประสบความสำเร็จไม่เพียงแต่เป็นรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดในคืนวันศุกร์และวันเสาร์ แต่สำหรับทุก ๆ สัปดาห์ของการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นละครที่มีผู้ชมมากที่สุดที่จะออกอากาศอีกด้วย ช่องใดก็ได้ตลอดทั้งสัปดาห์

โปรดิวเซอร์ของ“ The Penthouse ” ให้ความเห็นว่า “ดูเหมือนเมื่อวานนี้ที่เราเริ่มซีซั่น 1 แต่เรามาถึงตอนจบของซีซั่นที่ 2 แล้ว การเดินทางครั้งนี้เกิดขึ้นได้เพราะการทำงานหนักและความหลงใหลของนักแสดงและทีมงานรวมถึงการสนับสนุนอย่างไม่น่าเชื่อที่เราได้รับจากผู้ชม”

พวกเขากล่าวเสริมว่า “โปรดรอดูว่าจะมีเรื่องราวแบบไหนรออยู่ในซีซันที่ 3 ของ ‘The Penthouse’”

ในขณะเดียวกันรายการ“ Beyond Evil” ทางช่อง JTBC ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับตอนล่าสุดซึ่งได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 5.0 เปอร์เซ็นต์

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ตอนจบ The Penthouse 2