slider2
slider2
previous arrow
next arrow
มาดงซอก จะเป็นผู้อำนวยการสร้างและแสดงนำในซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ “Trap”

มาดงซอก จะเป็นผู้อำนวยการสร้างและแสดงนำในซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ “Trap” จากข้อมูลของ Variety บริษัท Starlings Television ซึ่งเป็น บริษัท โปรดักชั่นในสหรัฐฯจะทำงานร่วมกับ บริษัท ผู้ผลิต Gorilla 8 Productions ของ Ma Dong Seok และ B&C Content ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการผลิตเพื่อร่วมอำนวยการสร้าง “The Club” ซึ่งเป็นละครรีเมคของเกาหลีเรื่อง “Trap” Starlings Television ได้ผลิตรายการเช่น“ Departure” และ“ Pandora”

นักเขียนและโปรดิวเซอร์ Jack LoGiudice (“ The Walking Dead,”“ Narcos,”“ Sons of Anarchy,”“ House of Cards”) ได้เข้าร่วมโปรเจ็กต์ใหม่ด้วยโดยบอกว่าเขาเป็นแฟนผลงานของ Ma Dong Seok

“The Club” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตำรวจนักสืบรุ่นเก๋า (รับบทโดย มาดงซอก) ที่กำลังสืบสวนกลุ่มนักล่าลึกลับที่โจมตีครอบครัวของผู้ประกาศข่าวระหว่างการเดินทางไปตั้งแคมป์ ตัวละครสูญเสียลูกชายของตัวเองไปในเหตุการณ์ตีแล้วหนีและจบลงด้วยความลึกลับที่เกี่ยวข้องกับชนชั้นสูงและผู้มีอำนาจพร้อมกับความปรารถนาที่ก่อกวน

“Trap” เป็นละคร 7 ตอนที่ออกอากาศในปี 2019 ทางช่อง OCN ซึ่งนำแสดงโดย อีซอจิน (Lee Seo Jin)ในฐานะผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่ครอบครัวต้องเผชิญกับโศกนาฏกรรมขณะไปเที่ยวด้วยกัน ซองดงอิล รับบทเป็นนักสืบที่รับผิดชอบคดีนี้

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

มาดงซอก