slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ยุนจีซอง คอนเฟิร์ม เดบิวต์ในฐานะนักแสดงครั้งแรกครั้งแรกใน ‘I Will Become Your Night’

ยุนจีซอง คอนเฟิร์ม เดบิวต์ในฐานะนักแสดงครั้งแรกครั้งแรกใน ‘I Will Become Your Night’ LM Entertainment ต้นสังกัดของยุนจีซองได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “ยุนจีซอง คอนเฟิร์ม แล้วว่าจะปรากฏตัวในละครเรื่อง ‘I Will Become Your Night’ [ชื่อเรื่องการทำงาน] ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ & rdquo;

“I Will Become Your Night” เป็นละครโรแมนติกเรื่องใหม่เกี่ยวกับไอดอล A-list ที่ป่วยเป็นโรคละเมอและหมอหลอกลวงที่ย้ายเข้ามาในหอพักของวงเพื่อแอบรักษาไอดอลที่เดินละเมอ

ยุนจีซองจะรับบทเป็นคิมยูชานมือกลองของวงไอดอลที่เปิดตัวในฐานะนักแสดงเด็กเมื่อเขาอายุเจ็ดขวบ แม้ว่าเขาจะได้รับฉายาว่า “ลูกชายของชาติ” ในไม่ช้าเขาก็ถูกลืมและในที่สุดเขาก็กลับมาเป็นมือกลองหลังจากผ่านการฝึกฝนเพื่อเป็นไอดอล ในขณะที่คิมยูชานมักจะยิ้มอย่างร่าเริงและดูเหมือนจะไม่มีใครเทียบได้ในความทะเยอทะยานของเขา แต่เขาก็แอบเป็นวิญญาณที่โดดเดี่ยวและมีรอยแผลเป็นทางอารมณ์ซ่อนอยู่

แม้ว่ายุนจีซองจะเคยโชว์ทักษะการแสดงในละครเพลงมาก่อน แต่ “ I Will Become Your Night” จะเป็นบทบาทการแสดงครั้งแรกของเขาในละคร ขณะนี้นักร้องยังเตรียมคัมแบ็คในวันที่ 15 เมษายนพร้อมกับมินิอัลบั้มที่สองของเขา “ Temperature of Love”

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ยุนจีซอง คอนเฟิร์ม