slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ยุนดูจุน Highlight อาจจะรับบทนำซีรีส์เรื่องใหม่ “There’s No Goo Pil Soo”

ยุนดูจุน Highlight อาจจะรับบทนำซีรีส์เรื่องใหม่ “There’s No Goo Pil Soo” (ชื่อตามตัวอักษร) เพื่อตอบสนองต่อข่าวดังกล่าวเอเจนซี่ Around US Entertainment ของเขาเปิดเผยว่า “ยุนดูจุนได้รับการเสนอให้แสดงในละครเรื่อง “There’s No Goo Pil Soo” และกำลังตรวจสอบเรื่องนี้ในเชิงบวก”

“There’s No Goo Pil Soo” แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของกูพิลซูคนหาเลี้ยงครอบครัวในวัย 40 ปีที่ใฝ่ฝันถึงช่วงรุ่งเรืองที่สองของเขาและจองซอกอัจฉริยะในวัย 20 ปีที่ฝันถึง บริษัท สตาร์ทอัพของตัวเอง ละครเรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวที่เกี่ยวข้องได้อย่างสมจริงรวมถึงปัญหาทางสังคมและการศึกษาที่ผ่านมาและสงครามการจ้างงานและการเริ่มต้น ในขณะเดียวกันก็จะดึงความสามัคคีระหว่างคนรุ่นต่างๆและสร้างละครตลกที่อบอุ่นที่ทุกคนสามารถเห็นอกเห็นใจและรับชมได้อย่างสบายใจ

ละครเรื่องนี้จะเขียนโดยซนกึนจูและอีฮเยรีผู้เขียนเรื่อง“ Backstreet Rookie” และ Cabin74 จะรับผิดชอบการผลิต การถ่ายทำจะเริ่มในเดือนกรกฎาคมของปีนี้ แต่วันที่ออกอากาศยังคงออกอากาศอยู่

ยุนดูจุน Highlight ได้รับบทเป็น จองซอก อัจฉริยะทั่วไปที่เติบโตในชนบทโดยไม่มีการศึกษาส่วนตัวและเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำในโซล จองซอกคิดว่าการเรียนเป็นสิ่งที่ง่ายที่สุดในโลกและเขาเชื่อว่าหนทางเดียวที่เขาจะประสบความสำเร็จคือการเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง เพื่อความสุขของแม่และผู้หญิงที่เขารักเขาใฝ่ฝันที่จะเป็นมาร์คซัคเคอร์เบิร์กของเกาหลี

ยุนดูจุนเคยปรากฏตัวในละครหลายเรื่องรวมถึงซีรีส์“ Let’s Eat” ทางช่อง tvN,“ Splash Splash Love ” ทางช่อง MBC และ“ Radio Romance ” ทางช่อง KBS

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ยุนดูจุน Highlight