slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ยูริ และจองอิลอู พบรักกันในสถานที่ที่ไม่คาดคิดในซีรีส์เรื่อง Bossam – Stealing Fate

ยูริ และจองอิลอู พบรักกันในสถานที่ที่ไม่คาดคิดในซีรีส์เรื่อง Bossam – Stealing Fate ทางช่อง MBN ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ของสองนักแสดงนำ!

เรื่องราวในราชวงศ์โชซอน “ Bossam – Stealing Fate” เป็นละครอิงประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดยจองอิลวูรับบทเป็นบาวูตัวโกงที่มีตัวตนลึกลับซึ่งบังเอิญลักพาตัวเจ้าหญิงไปโดยบังเอิญ ยูริ Girls ‘Generation จะรับบทเป็นซูคยองเจ้าหญิงที่มีปัญหาซึ่งเป็นลูกสาวม่ายของกษัตริย์กวางแฮ

ในโปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวกลิ่นอายที่อันตรายของ Ba Woo ที่หยาบกร้านและความมืดมิดที่ดูเศร้าหมองในดวงตาของเขาบ่งบอกถึงอดีตอันน่าเศร้าของตัวละคร แม้ว่า Ba Woo จะเกิดมาเป็นขุนนาง แต่ทั้งครอบครัวของเขาก็เสียชีวิตด้วยเงื้อมมือของ Lee Yi Chum (รับบทโดย Lee Jae Yong ) ซึ่งเป็นพ่อตาของ Soo Kyung

ยูริ และจองอิลอู

หลังจากที่แทบเอาชีวิตไม่รอดไป๋หวูได้ซ่อนตัวตนที่แท้จริงของเขาเพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไปและตั้งแต่นั้นมาเขาก็หันไปหางานที่ผิดกฎหมายทุกประเภทเพื่อให้ได้มาซึ่งจุดจบ

ในขณะเดียวกันซูคยองผู้มีจิตใจบริสุทธิ์และเด็ดเดี่ยวก็แสดงออกถึงความสง่างามและศักดิ์ศรีแม้ชีวิตของเธอจะวุ่นวาย หลังจากแต่งงานกับลูกชายของลียีชัมในข้อตกลงทางการเมืองซูคยองก็กลายเป็นแม่ม่ายโดยไม่คาดคิดเมื่อชะตากรรมที่น่าเศร้าสามีของเธอเสียชีวิตก่อนคืนวันแต่งงาน

ตัวละครที่แตกต่างกันทั้งสองตัวนี้ได้พบกับทางข้ามเมื่อ Ba Woo บังเอิญลักพาตัวซูคยองผู้โชคร้ายไปโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ในตอนแรกพวกเขาลงจากเท้าผิดในไม่ช้าพวกเขาก็พบความเข้มแข็งซึ่งกันและกันในขณะที่พวกเขาร่วมมือกันเพื่อเอาชนะความยากลำบากด้วยกัน .

MBN ให้ความเห็นว่า“ บาวูและซูคยองที่ต้องปิดบังตัวตนจะแสดงให้เห็นถึงความโรแมนติกที่บีบหัวใจเมื่อพวกเขาเข้าใจกันและกันเอาใจใส่ซึ่งกันและกันและรู้สึกถึงความเจ็บปวดของกันและกัน เราขอให้คุณแสดงความสนใจและความรักให้กับนักแสดงจองอิลวูและควอนยูริผู้ซึ่งสามารถเล่าเรื่องราวได้ด้วยสายตาของพวกเขาและเรื่องราวความรักที่สะเทือนใจซึ่งนักแสดงทั้งสองจะมีชีวิตอยู่”

“Bossam – Stealing Fate” จะออกอากาศในวันที่ 1 พฤษภาคมเวลา 21:40 น. ตามเวลาเกาหลี ดูทีเซอร์ของละครได้ที่นี่ !

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ยูริ และจองอิลอู