slider2
slider2
previous arrow
next arrow
วันหยุดยาวดูอนิเมะ อยู่ที่บ้านสบายใจปลอดภัยจากโควิด-19 ดูกันให้ตาเปียกกันไปเลยจ้า

สุขสันต์วันสงกรานต์นะครับทุกคนวันนี้ทาง uhdmax ก็ขอนำเสนออะนิเมะให้ดูกันยาวๆในช่วง วันหยุดยาวดูอนิเมะ อยู่ที่บ้านสบายใจปลอดภัยจากโควิด-19 วันนี้อยู่บ้านเฉยๆก็น่าเบื่อใช่ไหมล่ะครับ เพราะฉะนั้นเราจะไม่ให้คุณทุกคนเหงาๆเพียงลำพังด้วยการนำอนิเมะน่าดูมาให้หายเหงากันไปเลยยาวๆในช่วงวันหยุดยาวนี้ และยังปลอดภัยจากโควิด-19 ด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าครับว่าจะมีเรื่องไรให้ดูกันบ้าง 3 2 1 ไปกันเลย! ปู้นๆ

My Hero Academia 4

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ Boku no Hero Academia นั้นเป็นเรื่องราวเมื่อพลังพิเศษได้ถูกทยอยค้นพบทั่วทุกมุมโลก จนกลายเป็นเรื่องปกติของคนในปัจจุบัน ซึ่งเราจะเรียกมนุษย์ที่มีพลังพิเศษเหล่านี้ว่าเป็นผู้มี “อัตลักษณ์”สังคมยอดมนุษย์จึงได้เกิดขึ้น ขณะเดียวกันความวุ่นวายจากผู้ใช้พลังพิเศษในทางที่ผิดก็เกิดขึ้นด้วยเช่นกัน สุดท้ายจึงกลายเป็นปัญหาหนัก ประเทศจึงได้ร่างกฎหมายต่อต้านความรุนแรง โดยให้เหล่าผู้กล้าคอยปราบปรามเหล่าวายร้ายและเรียกพวกเขาว่า “ฮีโร่”

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ภาค 2

เรื่องย่อ : ภาคที่สองของ Tensei Shitara Slime Datta Ken 2 ตอนนี้ Rimiru Tempest Alliance กำลังเติบโตขึ้นไปอีกตอนนี้พวกเขาจะได้พบกับอาณาจักรสัตว์แห่ง Eurazania การรวมตัวกับ King Gazel ความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นระหว่างสัตว์ประหลาดและมนุษย์และ Rimuru เผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดที่เขาเคยเผชิญ

Dr.Stone Season 2

เรื่องย่อ : ในวันที่ ”ไทจุ” นักเรียนมัธยมปลายตัดสินใจสารภาพรักกับเพื่อนร่วมชั้นของเขาที่แอบรักมาหลายปี แสงประหลาดส่องประกาย ทำให้มนุษย์ทั่วโลกกลายเป็นหินภายในพริบตา! ไทจุใช้ชีวิตอยู่กับความปรารถนาที่ยังไม่เป็นจริงมานับพันปี ในที่สุดหินก็ถูกทลาย สิ่งที่ทำให้เขาประหลาดใจก็คือตัวอักษรที่อยู่ข้างหน้าเขาขอให้เขาเดินไปตามสาย… ไทจุพบจุดหมาย และเห็น “เซ็นคู” เพื่อนร่วมชั้นของเขาที่ตื่นขึ้นมาก่อนเขาครึ่งปี ไทจุตัดสินใจร่วมมือกับเซ็นคู ร่วมสร้างอารยธรรมมนุษย์ตั้งแต่แรกเริ่มขึ้นอีกครั้ง

One Punch Man เทพบุตรหมัดเดียวจอด ภาค2

เรื่องย่อ : เรื่องย่อ : เรื่องมันเริ่มขึ้นเมื่อชายหนุ่มธรรมดาๆคนหนึ่ง(ไซตามะ)ที่กำลังท้อใจเพราะว่างงานบังเอิญไปเจอเหตุการณ์ที่สัตว์ประหลาดจะทำร้ายเด็กคนหนึ่งเข้าหลังจากเขาเข้าไปช่วยเหลือและกำจัดสัตว์ประหลาดตัวนั้น และเขาก็บังเกิดความคิดอยากเป็น ฮีโร่ ขึ้นมาหลังจากฝึกฝนอยากหนัก จนผมร่วงหมดทุกเส้น3 ปีผ่านไป เขาก็ได้กลายเป็นยอดมนุษย์ ซุปเปอร์อีโร่ แนว ฮาๆ ด้วยพลังที่สุดยอดของเขาชายหนุ่มที่ชื่่อ ไซตามะ เขาสามารถต่อย สัตว์ประหลาด ได้ด้วยในหมัดเดียว

Haikyuu!! คู่ตบฟ้าประทาน ภาค2

เรื่องย่อ : Haikyuu!! คู่ตบฟ้าประทาน ภาค2 เมื่อพวกเขาได้รับคำเชิญจากคู่แข่ง Nekoma High มานาน Karasuno ตกลงที่จะมีส่วนร่วมในค่ายฝึกขนาดใหญ่พร้อมกับทีมวอลเลย์บอลที่โด่งดังในโตเกียวและแม้แต่นักเตะระดับชาติ เมื่อเล่นกับทีมที่ยากที่สุดในญี่ปุ่นพวกเขาหวังว่าจะไม่เพียง แต่เพิ่มทักษะของพวกเขา แต่ยังเกิดขึ้นกับการโจมตีใหม่ที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับพวกเขา นอกจากนี้ Hinata และ Kageyama พยายามที่จะพัฒนาอาวุธที่มีพลังมากขึ้นซึ่งอาจทำลายความแข็งแรงของบล็อกได้

Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

เรื่องย่อ : อิตาโดริ ยูจิ นักเรียนมัธยมปลายที่มีสมรรถภาพร่างกายสูงแต่เลี่ยงกีฬามาอยู่กลุ่มเหนือธรรมชาติ หลังปู่ที่นอนป่วยในโรงพยาบาล ก่อนตายได้ฝากให้เขาคิดถึงการช่วยผู้อื่นและตายอย่างเหมาะสม เขาได้มาพัวพันกับ “วัตถุต้องสาป” ที่ทำให้สัตว์ประหลาดปรากฏตัว ยูจิ และกลืนนิ้วต้องสาปเข้าไปเพื่อช่วยเพื่อน แต่พลังคำสาปของนิ้วเทพอสูร เรียวเมนสุคุนะกลับไม่สามารถควบคุมร่างเขาได้ ทำให้กลุ่มสมาคมตั้งใจให้เขารวบรวมนิ้วต้องคำสาปของเทพอสูร โดยให้เขามาเรียนที่โรงเรียนในโตเกียว หวังให้เขารวบรวมนิ้วของสุคุนะทั้งหมดได้ครบ แล้วค่อยกำจัด ยูจิ ในภายหลัง

Digimon Adventure 2020 ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 2020

เรื่องย่อ : เมื่ออินเทอร์เน็ตกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญในปี 2020 ชุดของการโจมตีทางไซเบอร์ที่เกิดขึ้นทั่ว กรุงโตเกียว เป็นผลมาจากเหตุการณ์ความหายนะที่โลกอื่นในอินเทอร์เน็ต โลกดิจิตอลที่ Digimon เดินเตร่ ในขณะที่เตรียมพร้อมสำหรับการเข้าค่ายฤดูร้อนเด็กน้อย Taichi Yagami และเด็กอีกเจ็ดคนถูกส่งไปยังโลกดิจิตอลที่พวกเขาได้รับ Digivices และ Digimon พันธมิตรขณะที่รู้ว่าพวกเขาได้รับเลือกให้หยุดการคุกคามที่ไม่รู้จักในโลกของพวกเขา

Attack on Titan Season 4 (Final Season) ผ่าพิภพไททัน ภาค4

เรื่องย่อ : ที่นอกเกาะพาราดี้ที่เอเรนและพวกพ้องอาศัยอยู่ ยังมีโลกที่มีมนุษย์อีกจำพวกหนึ่งอาศัยอยู่ “มาเรีย” ดินแดนที่กำลังทำสงครามอย่างหนักกับดินแดนอื่นๆ พวกเขาตัดสินใจโจมตีเกาะพาราดี้และชิงตัว “บรรพบุรุษของไททัน” และที่นี่เองก็ได้เห็นเด็กอีกกลุ่มหนึ่งพยายามเอาตัวรอดอย่างสุดชีวิต…

Mushoku Tensei เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ

เรื่องย่อ : ทันทีที่นีทอายุ 34 ปีที่ยังซิง ไม่มีทางทำแถมยังเป็นฮิคิโคโมริถูกไล่ออกจากบ้านในวันงานศพของพ่อแม่ เขาก็ถูกรถบรรทุกชนจนต้องจบชีวิตลง ทว่า เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีเขาก็พบว่าตัวเองกลับชาติไปเกิดใหม่เป็นเด็กทารกในโลกแห่งดาบและเวทมนตร์เสียแล้ว! ชายผู้ใช้ชีวิตมาราวกับเศษสวะได้สาบานกับตัวเองว่าเขาจะใช้ชีวิตอย่างจริงจังในต่างโลกนี้ ในฐานะรูเดียส สิ่งที่รูเดียสจะได้พบก็คือนักเวทโลลิ เพื่อนสมัยเด็กที่มีหูเอลฟ์ และคุณหนูซึนเดเระสุดอันตราย นอกจากนี้เองเขาก็จะได้พบกับผู้คนมากมาย และเผชิญหน้ากับการผจญภัยอันโหดร้าย แฟนตาซี “การแก้ไขชีวิตใหม่” กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว

จอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญ

เรื่องย่อ : จอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญ ซาคาโมโตะ ทาคุมะ ผู้เล่นสุดแกร่งในเกม Cross Reverie แนว MMORPG แข็งแกร่งจนระดับที่ผู้เล่นอื่นเรียกเขาว่า จอมมาร วันหนึ่งเขาถูกอัญเชิญไปต่างโลกพร้อมพลังมากมาย อีกทั้งสองสาวที่อัญเชิญเขามาและพยายามทำให้เขากลายเป็นทาส กลับถูกสะท้อนเวทจากสกิลติดตัวของเขา จนสองสาวกลายเป็นทาสของเขาแทน ทาคุมะจึงตั้งใจสวมบทเป็น “เดียโบล” จอมมารในโลกใหม่และออกเดินทางสำรวจโลก

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซีรีส์ใหม่ Vincenzo