slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่อดังตีข่าว สเปอร์สเล็งดึงใครนั่งเก้าอี้กุนซือแทนมูรินโญ่

สื่อดังตีข่าว สเปอร์สเล็งดึงใครนั่งเก้าอี้กุนซือแทนมูรินโญ่

สเปอร์สเล็งดึงใครนั่งเก้าอี้กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดให้ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 สำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

สเปอร์ส เพิ่งประกาศปลด โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นจากการเป็นนายใหญ่ของทีมไปเมื่อวันจันทร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ซีซั่นนี้ มูรินโญ่ พาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่มันก็ทำให้หลายคนแปลกใจพอตัวเพราะ “ไก่เดือยทอง” กำลังจะลงเล่นเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายนนี้แล้วแท้ๆ

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า นาเกิลส์มันน์ รู้ดีว่า สเปอร์ส ให้ความสนใจในตัวเขา และเจ้าตัวก็พร้อมที่จะมารับงานกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนกัน แต่เขายังเหลือสัญญากับ ไลป์ซิก อีกราว 2 ปี นั่นหมายความว่า สเปอร์ส อาจจะต้องยอมจ่ายเงินสูงสุด 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาเป็นกุนซือคนใหม่

สื่อดังตีข่าว สเปอร์สเล็งดึงใครนั่งเก้าอี้กุนซือแทนมูรินโญ่

ที่จริงบอร์ดบริหารของ สเปอร์ส ก็ให้ความสนใจในตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เลสเตอร์ เหมือนกัน แต่การพวกเขาก็มองว่าการดึง ร็อดเจอร์ส มาจากทีมร่วมลีกอาจจะต้องใช้เงินก้อนโต โดย นาเกิลส์มันน์ เข้ามาคุม ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 และทำผลงานได้โดดเด่น โดยฤดูกาลก่อนเขาพาทีมได้อันดับ 3 ใน บุนเดสลีกา พร้อมไปถึงรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนซีซั่นนี้ก็กำลังนำทีมรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของลีกอยู่

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>