slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีจงซอก พิจารณาบท ทนายความ ในซีรีส์เรื่องแรกนับตั้งแต่ปลดประจำการ

อีจงซอก พิจารณาบท ทนายความ ในซีรีส์เรื่องแรกนับตั้งแต่ปลดประจำการ Ilgan Sports อ้างแหล่งข่าวจากวงการละครที่ระบุว่า“ อีจงซอกจะรับบทเป็นตัวละครหลักในละครเรื่อง ‘Big Mouth’ แหล่งข่าวจาก A-MAN Project ของเอเจนซี่ของเขาชี้แจงกับ Newsen ว่า“ เขาได้รับข้อเสนอสำหรับ ‘Big Mouth’ และกำลังตรวจสอบอยู่ ”

“ Big Mouth” เป็นละครที่ติดตามเรื่องแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นเมื่อทนายความมือสามบังเอิญรับหน้าที่ในคดีฆาตกรรมและเจาะลึกลงไปในความจริงที่ซ่อนอยู่ เป็นบันทึกการต่อสู้ที่ทนายความของชนชั้นกลางระดับล่างต้องเผชิญซึ่งต้องกลายเป็นคนชั่วร้ายมากกว่าคนร้ายเพื่อปกป้องตัวเองและครอบครัวและลงโทษคนเลวในโลกที่เต็มไปด้วยการสมคบคิดและความโลภในอำนาจและทุน

อีจงซอก ถูกเสนอให้รับบทเป็นปาร์คชางโฮทนายความที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในการเริ่มต้นและในที่สุดก็มีเปอร์เซ็นต์การชนะเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ คนรอบข้างเรียกเขาว่าปากต่อปากที่พูดจาไพเราะ แต่ไม่แสดงออก เขาแย่มากจนไม่สามารถจ่ายค่าเช่าสำนักงานรายเดือนหรือจ่ายเงินให้ผู้จัดการสำนักงานซึ่งเป็นพ่อตาของเขาได้ตรงเวลา

นักเขียนฮารามจะเขียนบทร่วมกับผู้เขียนบทจางยังชอลและจองคยองซูนและผู้กำกับโอชองฮวานจากเรื่อง“ While You Were Sleeping ”“ Hotel Del Luna ” และ“ Start-Up” จะเป็นผู้กำกับละครเรื่องนี้ จะผลิตโดย AStory และมีกำหนดถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

อีจงซอก