slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีบยองฮุน , ชาซึงวอน , คิมอูบิน , ชินมินอา , ฮันจีมิน และอีจองอึนจะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่เรื่อง Our Blues

อีบยองฮุน , ชาซึงวอน , คิมอูบิน , ชินมินอา , ฮันจีมิน และอีจองอึนจะร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ของโนฮีคยองเรื่อง Our Blues (ชื่อตามตัวอักษร)

เพื่อตอบสนองต่อรายงานดังกล่าว ลีบยองฮุน และต้นสังกัดของฮันจีมิน BH Entertainment ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ลีบยองฮุนและฮันจีมินได้รับข้อเสนอในการคัดเลือกนักแสดงละครเพลง ‘Our Blues’ และกำลังพิจารณา [ข้อเสนอ] ในเชิงบวก” คิมอูบินและ AM Entertainment ต้นสังกัดของชินมินอาตอบว่า “พวกเขาได้รับข้อเสนอในการคัดเลือกนักแสดงสำหรับละครเรื่อง ‘Our Blues’ และอยู่ในระหว่างการเจรจา [เพื่อแสดงในละครเรื่องนี้]”

ต้นสังกัดของ ชาซึงวอน และ อีจองอึน ยังไม่ได้เปิดเผยแถลงการณ์ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และชินมินอา (Shin Min Ah) มีความสัมพันธ์แบบสาธารณะมาตั้งแต่ปี 2015 แต่มีรายงานว่าพวกเขาจะได้ร่วมงานกับนักแสดงหลายคนใน“ Our Blues” ตามที่ตัวแทนในอุตสาหกรรมคิมอูบินจะแสดงประกบฮันจีมินชินมินอาจะแสดงประกบอีบยองฮุนและชาซึงวอนจะแสดงประกบอีจองอึน

โนฮีคยองเป็นนักเขียนบทภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องจากผลงานละครเช่น“ That Winter, The Wind Blows ” “It’s Okay, That’s Love”, “ Dear My Friends” และ“ Live” ย้อนกลับไปในปี 2019 อีบยองฮุนฮันจีมินชินมินอาแบซองอูและนัมจูฮยอกได้รับการยืนยันสำหรับละครเรื่อง“ HERE” ของ No Hee Kyung อย่างไรก็ตามโครงการถูกระงับเนื่องจาก COVID-19 เนื่องจากต้องถ่ายทำในต่างประเทศและโนฮีคยองก็เริ่มเตรียม“ Our Blues”

“Our Blues” ตั้งเป้าที่จะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ คอยติดตามการอัปเดต!

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

อีบยองฮุน

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )