slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เนย์มาร์ตอบชัดเรื่องอนาคตกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เนย์มาร์ตอบชัดเรื่องอนาคตกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เนย์มาร์ตอบชัดเรื่องอนาคต กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนเตรียมที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดแล้ว

ดาวเตะชาวบราซิเลียนเหลือสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น จนทำให้ก่อนหน้านี้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดของเขาในศึก ลา ลีกา สเปน

เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อของแดนแซมบ้าหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทีมของเขาแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมาว่า “เรื่องนั้น (การต่อสัญญากับ เปแอสเช) มันไม่ใช่ประเด็นที่เป็นปัญหาอีกต่อไปแล้ว แน่นอนว่าผมรู้สึกดีมากๆ กับที่ เปแอสเช ผมรู้สึกเหมือนว่าได้อยู่กับบ้านอันแสนสุข ผมมีความสุขมากกว่าก่อนหน้านี้”

เนย์มาร์ตอบชัดเรื่องอนาคตกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง

แข้งวัย 29 ปี เสริมว่าการที่ทีมของตนเขี่ย บาเยิร์น ตกรอบในครั้งนี้ได้เป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า “เปแอสเช” เป็นทีมชั้นยอดทีมหนึ่งอย่างเต็มตัวแล้ว “ผมดีใจมากๆ ต่อให้เราจะเป็นฝ่ายแพ้ในเกมนี้ก็ตาม วันนี้เราเจอกับทีมชั้นยอด แต่เราเองก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน และคืนนี้เราก็แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นแล้ว เราเขี่ยแชมป์ยุโรปตกรอบได้ เราทำได้ตามเป้าหมายในเบื้องต้น ตอนนี้เราเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว และเราก็ต้องทำงานให้หนักขึ้นไปอีก, พัฒนากันให้ด้ และหวังว่าจะมีผลงานที่ดีในรอบรองชนะเลิศ”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>