slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เบื้องหลัง ยอจินกู และชินฮาคยอน ซ้อมฉากการจับกุมที่มีความตึงเครียดใน “ Beyond Evil”

เบื้องหลัง ยอจินกู และชินฮาคยอน ซ้อมฉากการจับกุมที่มีความตึงเครียดใน “ Beyond Evil” JTBC เปิดตัวภาพเบื้องหลังฉากยอดเยี่ยมใน “ Beyond Evil ” ที่ชินฮาคยุนและยอจินกูเผชิญหน้ากับชเวจินโฮ !

“Beyond Evil” เป็นละครเกี่ยวกับการต่อสู้ทางจิตวิทยาระหว่างชายสองคนที่กำลังตามล่าหาความจริงเบื้องหลังคดีฆาตกรต่อเนื่องที่เปิดขึ้นมาใหม่ ชินฮากึนรับบทเป็นอีดงชิกตำรวจเมืองเล็ก ๆ ที่มีอดีตอันน่าเศร้าและยอจินกูรับบทฮันจูวอนคู่หูคนใหม่ของอีดงชิก ชเวจินโฮรับบทเป็นฮันกีฮวานพ่อของฮันจูวอนและหัวหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติในอนาคต

ในวิดีโอเบื้องหลังอารมณ์ในฉากเริ่มสว่างไสวเมื่อยอจินกูพุ่งเข้ามาในห้องทำงานของฮันกีฮวานพร้อมเอฟเฟกต์เสียงน่ารัก ชเวจินโฮตอบแบบติดตลกว่า“ แล้วฉันจะตกใจและปืนจะดับ” จินตนาการถึงฉากตลกขบขันมากกว่าฉากในบทภาพยนตร์ นักแสดงรวมถึงชินฮากึนเริ่มซ้อมฉากอย่างจริงจังในขณะที่ผู้กำกับให้คำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวและการแสดงออกทางอารมณ์

แม้ในระหว่างการซ้อมที่หนักหน่วงนักแสดงก็ยังหาเวลาที่จะทำอะไรไม่ถูกในช่วงเวลาที่เกี่ยวกับเสียงที่ดังจากปืนประคับประคองเช่นเดียวกับแก้วปลอมที่จะแตกเป็นเสี่ยง ๆ เมื่อยิง ทันทีที่ถ่ายทำชินฮากึนและยอจินกูช่วยชเวจินโฮลุกขึ้นยืนและถามว่าเขาตกลงไปบนกระจกปลอมหรือไม่ ในขณะที่เตรียมตัวสำหรับการแลกเปลี่ยนอารมณ์ชินฮากึนและยอจินกูตรวจสอบซึ่งกันและกันเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของพวกเขาและทำให้อารมณ์เบาลงด้วยมุขตลก

ดูวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำด้านล่าง!

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

เบื้องหลัง ยอจินกู