slider2
slider2
previous arrow
next arrow
3 สิ่งเสน่ห์สุดแพรวพราวของ ซงจุงกิ Vincenzo ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชม

3 สิ่งเสน่ห์สุดแพรวพราวของ ซงจุงกิ Vincenzo ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชม นำแสดงโดยซงจุงกิรับบทเป็น Vincenzo Cassano ทนายความชาวอิตาลี และผู้ปกครองมาเฟียที่มีเชื้อสายเกาหลี แต่ได้รับการอุปการะจากครอบครัวชาวอิตาลีตั้งแต่อายุยังน้อย เมื่อเขาย้ายกลับมาที่เกาหลีเนื่องจากความขัดแย้งภายในองค์กรของเขาเขาได้ไขว่คว้าเส้นทางข้ามกับฮงชายอง ( จอนยอบิน ) ทนายความที่เฉียบแหลม พวกเขาร่วมมือกันในการใช้วิธีการที่ชั่วร้ายเพื่อกำจัดคนร้ายที่ไม่สามารถลงโทษได้โดยศาลยุติธรรม

Vincenzo เป็นตัวละครที่อ่อนโยนต่อผู้อ่อนแอและมั่นคงกับผู้แข็งแกร่งในขณะเดียวกันก็เป็นวายร้ายที่ตอบแทนความชั่วร้ายด้วยความชั่วร้ายที่ยิ่งใหญ่กว่า เมื่อเขาอยู่กับผู้เช่าของ Geumga Plaza เขาจะดูเงอะงะและน่ารักซึ่งทำให้ผู้ชมได้รับเสียงหัวเราะมากมาย ในขณะเดียวกันท่าทางที่เย็นชาและไร้ความปรานีของเขาเมื่อเผชิญหน้ากับคนร้ายก็พิสูจน์สถานะของเขาในฐานะผู้คุมมาเฟีย

เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอย

1. จิตใจที่แท้จริงของ Vincenzo

ซงจุงกิ Vincenzo ได้ขโมยการแสดงด้วยออร่ามาเฟียที่มืดมนและสายตาเย็นชานับตั้งแต่ปรากฏตัวครั้งแรก ดวงตาที่เต็มไปด้วยความโลภของเขาเมื่อเขาพบทองคำที่ซ่อนอยู่ใน Geumga Plaza ครั้งแรกเป็นที่จดจำของผู้ชมเป็นพิเศษและยังคงเป็นประเด็นร้อนจนถึงทุกวันนี้ การจ้องมองของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างไพเราะเมื่อเขากำลังจะสะบัดหน้าผากของฮงชายองซึ่งเป็นฉากที่ผู้ชมรอคอยอย่างใจจดใจจ่อที่จะได้เห็นการแสดงอันแพรวพราวของซงจุงกิ

ล่าสุดในตอนที่ 16 การจ้องมองของ Vincenzo ถึงจุดสุดยอดของความสิ้นหวังหลังจากการตายของแม่ของเขาโอคยองจา ( ยุนบกอิน ) ในขณะที่เขาหลั่งน้ำตาดวงตาของเขาเผยให้เห็นความเศร้าและความปรารถนาอย่างสุดซึ้ง ไม่นานหลังจากนั้นดวงตาของเขาก็ฉายแววกระหายเลือดขณะที่ความโกรธของเขาที่มีต่อผู้กระทำผิดก็พุ่งสูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพที่เขาถ่ายไปที่จางจุนวู ( แทคยอน 2PM ) ในขณะที่เล็งปืนไปที่ใบหน้าของเขาซึ่งปราศจากอารมณ์ใด ๆ ทำให้ฉากจบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา อารมณ์ต่างๆ ที่ซงจุงกิแสดงออกผ่านการจ้องมองของเขาได้สร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู้ชมมากขึ้นและถือเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญที่น่าสนใจของละครเรื่องนี้

ซงจุงกิ Vincenzo

2. น้ำเสียงที่มีเสน่ห์

ซงจุงกิเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ของเขา จึงสามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถของเขาได้มากขึ้นผ่านบทบาทของเขาในฐานะ Vincenzo เสียงของ Vincenzo โดดเด่นมากยิ่งขึ้นเมื่อเขาพูดเป็นภาษาอิตาลี นอกจากนี้น้ำเสียงของเขาตอนที่เขาจนมุมและตอนที่พยามจะทำร้าย ชเวมยองฮี ( คิมยอจิน ) ในร้านซักผ้านั้น มีเสียงที่ต่ำและนุ่มนวล แต่ก็บ่งบอกถึงความน่ากลัวของผู้ฟังได้สำเร็จ ในฉากที่น่าจดจำที่เขาบอกให้ฮงชายองสงบสติอารมณ์หลังจากการเสียชีวิตของครอบครัวที่เสียชีวิตของนักวิจัย Babel Chemicals น้ำเสียงของ Vincenzo อาจฟังดูเย็นชา แต่น้ำเสียงของเขาสะท้อนให้เห็นว่าเขาปลอบโยนเธอในแบบของเขาเอง

ซงจุงกิ Vincenzo

3. การเคลื่อนไหวของเขา

การเคลื่อนไหวที่เป็นเอกลักษณ์ของ Vincenzo ในการพลิกเปิดไฟแช็กของเขาได้ปรากฏตัวในทุกฉากสำคัญของละคร และเพิ่มเสน่ห์ของเขามากยิ่งขึ้น ทั้งในไร่องุ่นของตอนที่ 1 และโกดัง Babel ของตอนที่ 4 เพียงแค่การเคลื่อนไหวของ Vincenzo ที่ขว้างไฟแช็กของเขาก็ทำให้ผู้ชมได้รับความเสียหายอย่างมาก

การเคลื่อนไหวอื่น ๆ ที่ Vincenzo ทำขึ้นซึ่งช่วยเพิ่มตื่นเต้นให้กับฉากนี้รวมถึงการต่อยหมัดกับฮงชายองและสัญลักษณ์ยกนิ้วโป้ง  สิ่งที่น่าทึ่งอีกอย่างคือการกระทำที่เคลื่อนของคอในตอนที่ 8 เพื่อหลอกล่อใน ฮวังมินซอง ( คิมซองชอล ) รวมถึงฉากขี่ม้าที่รูปลักษณ์เหมือนเจ้าชายของเขาทำให้เส้นแบ่งระหว่างจินตนาการและความเป็นจริง

 

ซงจุงกิ Vincenzo

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซงจุงกิ Vincenzo