slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Black Widow คราวนี้ไม่เลื่อนแน่ ย้ำว่าเฟส 4 กำลังจะเริ่ม

Black Widow คราวนี้ไม่เลื่อนแน่ ย้ำว่าเฟส 4 กำลังจะเริ่ม

Black Widow คราวนี้ไม่เลื่อนแน่ ย้ำว่าเฟส 4 กำลังจะเริ่ม ในขณะที่สถานการณ์บ็อกซ์ออฟฟิศทั้งในอเมริกาและทั่วโลกกำลังค่อยๆ ฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ เพราะการนำร่องการตลาดที่กล้าแกร่งของสตูดิโอหนังยักษ์ใหญ่ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ที่ต้องทำให้สตูดิโอหนังอื่นๆ ต้องกลับมาทบทวนและเริ่มพิจารณาโมเดลนี้มารับใช้ตามลำดับ และคิวต่อไปก็น่าจะถึงคราวกลับมาของ มาร์เวล สตูดิโอ แล้วBlack Widow คราวนี้ไม่เลื่อนแน่ ย้ำว่าเฟส 4 กำลังจะเริ่ม

 

 

ล่าสุด วอลต์ ดิสนีย์ กับ มาร์เวล ได้ส่งทีเซอร์ตัวอย่างหนังฉบับใหม่ล่าสุดของ “Black Widow” ออกมาโหมโรงเริ่มประชาสัมพันธ์หนังซูเปอร์ฮีโร่เปิดเฟสที่ 4 ของจักรวาลมาร์เวลอีกครั้ง เพื่อมาย้ำเตือนผู้ชมว่า…ภารกิจของเธอยังไม่จบ เธอจะมา เติมเต็มจักรวาลมาร์เวลให้สมบูรณ์ไปกับเบื้องลึกที่คุณไม่เคยรู้ของนาตาชา โรมานอฟ ในหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่แฟนๆ มาร์เวลรอคอย

Black Widow จะเล่าเรื่องราวของ นาตาชา โรมานอฟ สายลับสองหน้าและรอดชีวิตจากการล้างครึ่งจักรวาลของธานอส และเป็นผู้เสียสละชีวิตเพื่อแลกกับอัญมณี เพื่อใช้เผด็จศึกธานอส แต่ช่วงชีวิตก่อนหน้านี้ของเธอต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่ท้าทายมาต่างๆ นานา รวมทั้งจะนำผู้ชมไปพบกับภูมิหลังของผู้สายลับหญิงคนนี้ คนธรรมดาๆ ที่ได้กลายมาเป็นอเวนเจอร์ส ทั้งที่ไม่มีพลังวิเศษเหมือนเพื่อนฮีโร่คนอื่นๆ

ผลงานของผู้กำกับหญิง “เคต ชอร์ตแลนด์” ที่ได้ “สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน” กลับมารับบทเป็นเดิมอีกครั้ง ร่วมด้วย “ฟลอเรนซ์ พิวจ์”, “ราเชล ไวสซ์” และ “เดวิด ฮาร์เบอร์” หนังวางคิวฉายเอาไว้ล่าสุด 9 กรกฎาคมนี้ ไม่น่าจะเลื่อนและเปลี่ยนแปลงอีกแล้ว เพราะดิสนีย์ได้ตัดสินใจใช้กลยุทธ์ที่กำลังเป็นที่นิยม ด้วยการฉายผ่านสตรีมมิ่ง ดิสนีย์พลัส ควบคู่กับในโรงภาพยนตร์ ดังนั้น…เราน่าจะดู Black Widow กันแน่ๆ แล้ว

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>