slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เปิดเผยมังงะ Eromanga Sensei Manga จะสิ้นสุดวันที่ 27 พฤษภาคม

Kadokawa’s Monthly Comic Dengeki Daioh นิตยสารเปิดเผยเมื่อวันอังคารว่าการปรับตัวของมังงะรินของ Tsukasa Fushimi และ Hiro Kanzaki’s Eromanga Sensei อาจารย์ที่เขียนนิยายจะสิ้นสุดในวันที่ 27 พฤษภาคม

ไม่มีคำอธิบาย

Dark Horse อธิบายมังงะ:

การเขียนไลท์โนเวลไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่มัธยมปลาย … และคุณต้องทำอาหารและงานบ้านสำหรับน้องสาวที่ปิดตัวเองซึ่งแทบจะไม่ออกมาจากห้องของเธอในปีที่ผ่านมา ในธุรกิจไลท์โนเวลจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีบุคคลที่เหมาะสมในการแสดงหนังสือของคุณเพื่อช่วยในการขาย – และอาจถูกสร้างเป็นมังงะและอะนิเมะ! แต่ในโลกแห่งนามปากกาออนไลน์ผู้เขียนและนักวาดภาพประกอบอาจจะยังไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ … จนกระทั่งวันหนึ่งพวกเขารู้ว่าพวกเขาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันมาตลอด! ตอนนี้ชีวิตในบ้านของนักเขียนผู้มีความมั่นใจ Masamune Izumi และ Sagiri น้องสาวผู้สันโดษของเขาหรือที่รู้จักกันในชื่อศิลปิน ” Eromanga Sensei ” จะเป็นละครที่เปรียบเทียบกับอาชีพที่เพิ่มขึ้นฐานแฟนคลับที่ยังคงอยู่และคู่แข่งของพวกเขาในวงการนี้!

มังงะเปิดตัวใน Monthly Comic Dengeki Daioh ในเดือนพฤษภาคม 2014 และ Kadokawa ตีพิมพ์เล่มที่ 11 เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ Dark Horse Comics ตีพิมพ์เล่มที่สามในเดือนกรกฎาคม 2019

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซีรีส์ใหม่ Vincenzo

Source: ANN