slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Sentai Filmworks ประกาศใช้สิทธิ์จำหน่าย Seitokai Yakuindomo The Movie 2 กำลังจะมาถึง

Sentai Flimworks ประกาศในวันนี้ว่าได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่าย Seitokai Yakuindomo The Movie 2 ซึ่งเป็นภาพยนตร์แยกด้านที่สองในจักรวาลอนิเมะ Seitokai Yakuindomo สำหรับผู้ชมใน สหรัฐอเมริกา,แคนาดา,สหราชอาณาจักรไอร์แลนด์,ออสเตรเลีย,นิวซีแลนด์,ละตินอเมริกา,สแกนดิเนเวีย,เนเธอร์แลนด์,แอฟริกาใต้,สเปนและโปรตุเกส Sentai เพิ่มภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์แฟรนไชส์ซึ่งรวมถึงสองฤดูกาลแรกและภาพยนตร์เรื่องแรกในซีรีส์ Seitokai Yakuindomo บริษัทจะเริ่มสตรีมภาพยนตร์ในวันที่ 23 เมษายนเวลา 12.30 น. EDT

Sentai Filmworks อธิบายเรื่องราว:

นักแสดงจาก Seitokai Yakuindomo กลับมาแล้วและพร้อมที่จะเล่น! ในภาพยนตร์คู่หูที่ติดตามซีซั่นที่ 2 ของซีรีส์อนิเมะ Seitokai Yakuindomo ที่ไม่น่าเคารพสภานักเรียน Ousai Private Academy ต้องต่อสู้อีกครั้งด้วยการผสมผสานของผู้เข้าร่วมสองครั้งและฮอร์โมนวัยรุ่นที่มีศักยภาพเป็นทวีคูณในขณะที่พวกเขารวมเด็กผู้ชายเข้ากับโรงเรียนหญิงล้วนก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เปิดฉายในวันที่ 1 มกราคมการเปิดฉายล่าช้าเนื่องจากผลกระทบของโรคโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19)

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซีรีส์ใหม่ Vincenzo

Sources: Sentai Filmworks, HIDIVE, ANN