slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อากาเนะผู้กำกับอนิเมะ Stars Align อัปเดตเกี่ยวกับแผนภาคต่อของอนิเมะ

คาซึกิอากาเนะผู้กำกับอนิเมะ Stars Align รายงานผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันอังคารว่าเขาไม่สามารถหา บริษัท ที่เต็มใจให้ทุนในการผลิตภาคต่อของซีรีส์นี้ได้ อย่างไรก็ตามเขายังคงวางแผนที่จะสร้างตอนที่ 13-24 ของอนิเมะในสักวันหนึ่ง

อากาเนะกล่าวเพิ่มเติมว่าตอนที่ 13 จะช่วยให้ผู้ชมเข้าใจฟุตเทจใหม่ของ ” Special Fan Movie ” ซึ่งมีขึ้น 2 ปีหลังจากตอนจบของอนิเมะ อากาเนะชี้แจงว่าไม่มีแผนสำหรับภาพยนตร์อนิเมะเรื่องยาว

“Special Fan Movie” แบบสั้น ฉายในเดือนพฤษภาคม 2020 “วิดีโอโปรโมตที่ระลึก” พร้อมฟุตเทจใหม่ตั้งสองปีหลังจากตอนจบของอนิเมะทางโทรทัศน์เมื่อ Maki Katsuragi, TōmaShinjō และคนอื่น ๆ อยู่ในโรงเรียนมัธยม ข้อความสั้น ๆ คือรายการที่สี่ในคอลัมน์ “บันทึกการผลิต” ของเว็บไซต์ที่โปรโมตการเปิดตัวโฮมวิดีโอของอนิเมะ

อากาเนะ ได้กล่าวผ่าน Twitter ในเดือนธันวาคม 2019 ว่าเรื่องราวของซีรีส์จะดำเนินต่อไปในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งแม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องเป็นอนิเมะก็ตาม เดิมทีซีรีส์นี้มีแผนมี 24 ตอนและตอนจบของทีวีอนิเมะสะท้อนให้เห็นถึงโครงสร้างดังกล่าว

Stars Align ฉายในเดือนตุลาคม 2019 และฉายไป 12 ตอน อากาเนะกำกับอนิเมะเรื่อง 8-Bit และยังดูแลและเขียนบทซีรีส์ด้วย เรื่องราวความเป็นวัยรุ่นยังคงวนเวียนอยู่กับการเติบโตของเด็กผู้ชายในทีมเทนนิสอ่อนของโรงเรียนมัธยมต้นซึ่งใกล้จะปิดตัวลงแล้ว

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซีรีส์ใหม่ Vincenzo

Source: account, ANN