slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Taxi Driver เรตติ้งสูงขึ้นในตอนที่ 2 และ Beyond Evil ตอนจบเรตติ้งพุ่งสูงสุดตลอดกาล

Taxi Driver เรตติ้งสูงขึ้นในตอนที่ 2 และ Beyond Evil ตอนจบเรตติ้งพุ่งสูงสุดตลอดกาล จากเว็บตูนยอดนิยมที่มีชื่อเดียวกัน “ Taxi Driver” บอกเล่าเรื่องราวของบริการแท็กซี่ลึกลับที่ให้การแก้แค้นในนามของเหยื่อที่ไม่สามารถได้รับความยุติธรรมผ่านทางกฎหมาย อีเจฮุนแสดงในละครเรื่องนี้เป็นคิมโดกิอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษที่ทำงานเป็นคนขับรถให้บริการในขณะที่เอซอมรับบทเป็นคังฮานาอัยการผู้หลงใหลซึ่งเริ่มสงสัยทั้งคิมโดกิและบริการแท็กซี่ที่ผิดปกติ .

เมื่อวันที่ 10 เมษายนละครเรื่องใหม่มีผู้ชมเพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับตอนที่สองหลังจากที่ออกอากาศตอนแรกได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม ตามรายงานของ Nielsen Korea การออกอากาศล่าสุดของ  Taxi Driver ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศ 7.3 เปอร์เซ็นต์และ 13.5 เปอร์เซ็นต์สำหรับสองส่วน

ในขณะเดียวกัน “ Beyond Evil ” ทางช่องJTBC ก็จบลงด้วยความโด่งดังโดยตอนจบซีรีส์ได้รับเรตติ้งผู้ชมสูงสุดตลอดช่วง ตอนสุดท้ายของละครระทึกขวัญลึกลับที่นำแสดงโดยยอจินกู (Yeo Jin Goo)และชินฮากึน (Shin Ha Kyun)ได้รับเรตติ้งเฉลี่ย 6.0 เปอร์เซ็นต์ทั่วประเทศ

“ Vincenzo” ทางช่อง tvN ได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศ 10.3 เปอร์เซ็นต์ในคืนนี้ในขณะที่รายการ“ Revolutionary Sisters ” ทางช่อง KBS 2TV ยังคงครองตำแหน่งรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันเสาร์โดยมีเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 20.0 เปอร์เซ็นต์และ 25.2 เปอร์เซ็นต์สำหรับสองส่วน

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

Taxi Driver