slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Penthouse ซีซัน 3 ประกาศวันฉาย และกำหนดการออกอากาศใหม่

The Penthouse ซีซัน 3 ประกาศวันฉาย และกำหนดการออกอากาศใหม่ ละครยอดฮิตของช่อง SBS  เพนต์เฮาส์คือสถานที่ที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะอาศัยอยู่ สถานที่ที่ตั้งอยู่ในย่านที่มั่งมีที่สุดของโซล และมีแต่ผู้อยู่อาศัยที่ร่ำรวยที่สุด แม่สามคนในละครเรื่องนี้เผยให้เห็นเจตนาแอบแฝงต่าง ๆ กันไปที่อยากจะยกระดับชีวิตของตัวเอง ซูรยอนทำทุกวิถีทางเพื่อแก้แค้นพวกผู้ใหญ่ที่ทำลายชีวิตวัยเด็กของเธอ ซอจินอาจประสบความสำเร็จด้านอาชีพการงานในฐานะนักร้องเพลงคลาสสิก

แต่ลูกสาวของเธอดูจะบกพร่องในหลาย ๆ อย่าง ยุนฮีไม่ต้องการให้ลูกสาวมีชีวิตที่ยากจนแบบตัวเอง เธอทำทุกวิถีทางเพื่อย้ายไปอยู่ที่เพนต์เฮาส์ให้ได้ ละครเรื่องนี้ว่าด้วยการเดินทางของแม่ทั้งสามคนที่ต่างแข่งขันกันถีบตัวเองขึ้นไปโดยมีความโลภและแรงปรารถนาเป็นแรงผลักดันแม้ว่าสองซีซั่นก่อนหน้านี้จะออกอากาศสัปดาห์ละสองครั้ง แต่ “ The Penthouse 3” จะออกอากาศสัปดาห์ละครั้งในวันศุกร์

The Penthouse ซีซัน 3 จะเริ่มถ่ายทำ  เมื่อวันที่ 27 เมษายนและมีการตั้งค่าจะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 4 มิถุนายนฤดูกาลที่ 3 จะยังคงพล็อตที่น่าตกใจละครและการแก้แค้นและมันจะแนะนำเฉพาะสมาชิกใหม่ ๆ รวมถึงใน จูวาน และพาร์คโฮซาน

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

The Penthouse ซีซัน 3