slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Penthouse ซีซั่นที่ 3 จะเริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการ

The Penthouse ซีซั่นที่ 3 จะเริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการ ละครยอดฮิตของ SBS  เป็นอพาร์ตเมนต์คอมเพล็กซ์สุดหรูที่มีไว้สำหรับผู้ที่อยู่ด้านบนสุดของปิรามิดทางสังคม โดยมุ่งเน้นไปที่ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและการแสวงหาการแก้แค้นของกลุ่มผู้หญิงที่ไม่หยุดยั้งเพื่อปกป้องลูก ๆ ของพวกเขา

SPOTV News รายงานว่า The Penthouse ซีซั่นที่ 3 จะเริ่มถ่ายทำในวันที่ 27 เมษายนในวันเดียวกันแหล่งข่าวจากละครยืนยันว่า“ เราจะเริ่มถ่ายทำ ‘The Penthouse 3’ ในวันที่ 27 เมษายน”

“The Penthouse 2” จบในวันที่ 2 เมษายนโดยมีทั้งหมด 13 ตอน นักแสดงและทีมงานใช้เวลาพักสามสัปดาห์ก่อนจะมีการอ่านสคริปต์ในวันที่ 22 เมษายน

ตอนสุดท้ายจบลงด้วย Logan Lee ( Park Eun Suk ) ประสบอุบัติเหตุระเบิดต่อหน้าต่อตาของ Shim Soo Ryeon ( Lee Ji Ah ) นอกจากนี้ยังมีการแนะนำตัวละครใหม่ 2 ตัว ได้แก่ Joon Gi ( On Joo Wan ) ที่นั่งข้าง Logan Lee บนเครื่องบินและ Yoo Dong Pil สามีของ Kang Ma Ri ( Shin Eun Kyung ) และพ่อของ Yoo Jenny (Jin Ji Hee)

เนื้อเรื่องของซีซั่นที่สามนั้นมีพลังมากกว่าเมื่อเทียบกับโครงเรื่องของสองฤดูกาลแรกและตัวละครจะยุ่งเหยิงมากขึ้นกว่าเดิม ผู้ชมสามารถรอคอยการผจญภัยครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นเมื่อละครเข้าสู่ฤดูกาลใหม่

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

The Penthouse ซีซั่นที่ 3