slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Undercover เวอร์ชั่นรีเมค ของเกาหลี เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่

Undercover เวอร์ชั่นรีเมคของเกาหลี เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ที่โดดเด่น! จากซีรีส์ BBC ที่มีชื่อเดียวกัน “ Undercover” นำแสดงโดย จีจินฮีเป็น ฮันจองฮยอน เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) ที่ยอมทิ้งทุกอย่าง และซ่อนตัวตนของเขามา ตั้งแต่เขาตกหลุมรักภรรยาของเขา เมื่อเขาต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเขาต้องต่อสู้ เพื่อปกป้องครอบครัวของเขาจากกองกำลังที่ทรงพลัง

คิมฮยอนจู จะแสดงในละครเรื่องนี้ในฐานะภรรยาของฮันจองฮยอนชเวยอนซูทนายความด้านสิทธิมนุษยชนที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหัวหน้าสำนักงานสืบสวนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ระดับสูง (CIO)  ยอนอูจินและฮันซอนฮวา จะรับบทฮันจองฮยอน และชเวยอนซู รุ่นน้อง ตามลำดับ

ในโปสเตอร์หลักที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่ ฮันจองฮยอน และชเวยอนซูถูกฉีกออกจากกันด้วยความลับของพวกเขาในขณะที่การแต่งงานที่มีความสุขครั้งหนึ่งของพวกเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามที่ไม่คาดคิด เมื่อมองย้อนกลับไปในรุ่นที่อายุน้อยกว่าของตัวเองชเวยอนซูเล่าว่า “ฉันใฝ่ฝันถึงความยุติธรรม” ในขณะที่ฮันจองฮยอนสามีของเธอเล่าว่า“ ฉันฝันถึงความสุข”

ในขณะเดียวกันคำบรรยายใต้ภาพของคู่รักในปัจจุบันอ่านเป็นลางไม่ดีว่า “ทุกอย่างเริ่มแตกสลาย”

Undercover เวอร์ชั่นรีเมค

โปรดิวเซอร์ของ“ Undercover” กล่าวว่า “ความจริงที่อันตราย ซึ่งทำให้ความไว้วางใจระหว่าง ฮันจองฮยอน และชเวยอนซู ซับซ้อนขึ้นอย่างสิ้นเชิงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน และพัวพันระหว่างตัวละคร และอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปจะเป็นเรื่องสนุกที่จะได้รับชม”

พวกเขากล่าวต่อว่า “ภารกิจที่ทั้งสองทำเพื่อปกป้องชีวิตประจำวันอันมีค่าของพวกเขาจะคลี่คลายออกไปในรูปแบบที่น่าตื่นเต้น คุณสามารถตั้งตารอการแสดงที่น่าหลงใหล ซึ่งจะสลับไปมาระหว่างอารมณ์ที่อัดอั้นและการระเบิดที่เร่าร้อน”

“ Undercover” จะออกอากาศในวันที่ 23 เมษายนเวลา 23.00 น. ตามเวลาเกาหลี

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

อีดงอุค