slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Vincenzo ช่อง tvN แชร์เบื้องหลังการถ่ายทำใหม่กับซงจุงกิ จอนยอบิน และแทคยอน

Vincenzo ช่อง tvN แชร์เบื้องหลังการถ่ายทำใหม่กับซงจุงกิ จอนยอบิน และแทคยอนยุนคยองโฮ ปรากฏตัวด้วยรูปลักษณ์พิเศษของเขาและทำให้บรรยากาศสดใสขึ้นด้วยบทตลก ๆ ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบท หลังจากถ่ายทำมีคนถามยุนคยองโฮว่า “ คุณสงสัยว่าทำไมคุณถึงมาที่นี่ด้วยเหรอ?” หัวเราะนักแสดงยอมรับว่า “ใช่ การถ่ายทำสนุกมาก แต่ฉันไม่คิดว่าฉันจะกล้าดูการออกอากาศ”

จากนั้นคลิปจะเผยให้เห็นภาพของแทคยอน 2PM ที่ชุ่มไปด้วยเลือดหมู ในระหว่างการถ่ายทำสีหน้าของเขาดูมืดมนและดุร้าย แต่เมื่อปิดกล้องเขาก็ทำหน้ามุ่ยอย่างไม่มีความสุขและแสร้งทำเป็นร้องไห้ เขาเคลื่อนไหวให้ลูกเรือถ่ายทำวิดีโอเพื่อเข้ามาใกล้มากขึ้น จากนั้นเขาก็บ่นว่า “พูดตามตรงฉันทำอะไรผิดไปเหรอ? ฉันทำยาไม่สำเร็จ ทั้งหมดที่ฉันทำคือฆ่าอัยการ คุณไม่คิดว่าจะทำเกินไปหรือเปล่า”

หลังจากนั้นไม่กี่วินาทีกับซงจุงกิและจอนยอบินที่ส่งเสียงเชียร์จากฝั่งตรงข้ามแทคยอนกล่าวว่า“ คุณคิดว่าฉันเป็นคนร้ายคนเดียวที่นี่เหรอ? พวกมันก็เป็นวายร้ายเหมือนกัน! พวกเขาบอกว่าคุณลงโทษความชั่วร้ายด้วยความชั่วร้าย แต่ทำไมไม่มีใครลงโทษพวกเขา ” หน้าจอเปลี่ยนเป็นซงจุงกิและจอนยอบินที่เต้นรำด้วยการแสดงออกที่ว่างเปล่าและคำบรรยายใต้ภาพเขียนว่า “เพราะเราเป็นคนร้ายที่ดี”

Vincenzo ช่อง tvN

Vincenzo ช่อง tvN

จากนั้นซงจุงกิและจอนยอบินก็จับคู่กันเพื่อเข้าฉากกินข้าว ซงจุงกิถามว่าพวกเขากินอาหารได้หรือไม่และผู้กำกับก็อนุญาตอย่างกระตือรือร้น อย่างไรก็ตามซงจุงกิลดอาหารลงและเขาเริ่มรู้สึกอึดอัดที่ต้องกินหน้าจออย่างต่อเนื่อง เขายิ้มและกรรมการหัวเราะขณะที่เธอถามว่า“ ทำไมคุณยิ้ม? ถึงคุณจะคิดว่ามันไร้สาระใช่มั้ย?” เขาแก้ตัวว่า“ ฉันต้องกิน  พาจอน (แพนเค้กเกาหลี) เพื่อเข้าฉาก”

จากนั้นทั้งสองได้ร่วมงานกับอี  ฮเยจองซึ่งมีลักษณะพิเศษในฐานะผู้อำนวยการแกลเลอรี ซงจุงกิและจอนยอบินฝึกฝนวิธีที่พวกเขาจะเข้าร่วมฉากจูบที่กระตุ้นโดยตัวละครของลีฮเยจอง จอนยอบินถ้วยหน้าของซงจุงกิแล้วชะโงกหน้าเข้ามาซงจุงกิถามผู้กำกับว่าจะทำอะไรและงอเข่าและยกเท้าขึ้นทำให้เพื่อนร่วมแสดงหันหลังหนีขณะที่หัวเราะ ในขณะที่ทั้งสองซ้อมลีฮเยจองก็อดไม่ได้ที่จะส่งเสียงดังอยู่ข้างๆและจอนยอบินก็หัวเราะด้วยความลำบากใจ

Vincenzo ช่อง tvN

Vincenzo ช่อง tvN

ชมวิดีโอการสร้างเต็มด้านล่าง! “Vincenzo” ช่อง tvN

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

Vincenzo ช่อง tvN