slider2
slider2
previous arrow
next arrow
กวักดงยอน พูดถึงประสบการณ์ของเขาในซีรีส์ “Vincenzo” ทางช่อง tvN

กวักดงยอน พูดถึงประสบการณ์ของเขาในซีรีส์ “Vincenzo” ทางช่อง tvN  Vincenzo Cassano รับบทโดยซงจุงกิ ทนายความชาวอิตาลีและสมาคมมาเฟียที่เกิดในเกาหลี แต่ได้รับการอุปการะจากครอบครัวชาวอิตาลีตั้งแต่อายุยังน้อย เขากลับมาที่เกาหลีหลังจากเกิดความขัดแย้งภายในองค์กรและได้ร่วมมือกับฮงชายอง ( จอนยอบิน ) ทนายความฉลาดหลักแหลม ทนายทั้งสองใช้วิธีการที่ชั่วร้ายเพื่อกำจัดคนร้ายคนอื่น ๆ ที่ไม่สามารถรับโทษตามกฎหมายได้ กวักดงยอนรับบทเป็นจางฮันซอหัวหน้าจอมปลอมของบาเบลกรุ๊ป แม้ว่าเขาจะดูแข็งกระด้างต่อความชั่วร้าย แต่จริงๆแล้วเขาก็อยู่ภายใต้คำสั่งของพี่ชายโรคจิตจางจุนวู ( แทคยอน 2PM )

ในการสัมภาษณ์กวักดงยอนขอบคุณผู้ชมที่รักและสนับสนุนละครเรื่องนี้ซึ่งเขาถ่ายทำอย่างสนุกสนานตลอดแปดเดือน เขากล่าวเสริมว่า“ มันเป็นโครงการที่ผมมั่นใจว่าจะยังคงเป็นความทรงจำที่ดีในอนาคตแม้ว่าผมจะมองย้อนกลับไปก็ตาม”

นักแสดงกล่าวขอบคุณเพื่อนนักแสดงและทีมงานของเขาและกล่าวเสริมว่า “ผมรู้สึกมีความสุขอีกครั้งที่ได้ทำงานในฉากที่อบอุ่นและในที่ทำงานที่ดี ผมจะทำงานอย่างหนักในอนาคตเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในกองถ่ายเพื่อที่ผมจะได้รู้สึกถึงความสุขในการทำงาน”

กวักดงยอน

กวักดงยอน เล่าว่า“ ผมคิดว่า ‘Vincenzo‘ จะยังคงอยู่ในหัวใจของผมในฐานะโครงการที่ผมสามารถเล่นบทนี้ได้อย่างอิสระและแสดงอย่างมีความสุขเป็นครั้งแรก” เขาเพิ่มความหวังให้ผู้ชมจดจำ ‘Vincenzo’ ในฐานะนักแสดงหวังว่าผู้ชมดูแล้วจะรู้สึกดีขึ้น เมื่อพวกเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ COVID-19

เขากล่าวเสริมเกี่ยวกับซงจุงกิว่า “เขาเกรงใจทุกคนในกองถ่าย เขาไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเขาเหนื่อยแค่ไหนแม้ว่าเขาจะมีฉากที่ต้องถ่ายทำมากที่สุดก็ตาม เขาดูแลผู้คนและมองไปรอบ ๆ ตัวเขาอยู่เสมอ”

นักแสดงกล่าวต่อว่า “ทีมงานและนักแสดงในกองถ่ายอาจรู้สึกว่าหัวใจของทีมงานพองโตขึ้น เพราะซงจุงกิ อ่อนโยนและละเอียดอ่อน และความเป็นมืออาชีพ ในการปกปิดว่าเขาเหนื่อยแค่ไหน เขาจึงเป็นคนที่น่าทึ่งจากมุมมองของใครก็ตาม”

กวักดงยอน

กวักดงยอนยังพูดถึงแทคยอน เขาเล่าว่า “แทคยอนทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างบรรยากาศที่สดใสในกองถ่ายอยู่เสมอ พลังที่สดชื่นของเขามีเสน่ห์ ทำให้ทุกคนสนุกสนานในฉาก”

หลังจากเดบิวต์ในปี 2012 ผ่านซีรีส์ “ My Husband Got a Family” ทางช่อง KBS เขาได้แสดงในเรื่องอื่นๆ อีกมายเช่น “ Modern Farmer”“ Love in the Moonlight ”“ Fight For My Way ”“ My ID Is Gangnam Beauty ” และ “ Doctor Detective ”

Kwak Dong Yeon แสดงความคิดเห็นว่า “ผมคิดว่าเหตุผลที่สำคัญที่สุดที่ผมสามารถมามาถึงจุดนี้ได้ก็เพราะว่าผมรักงานนี้มาก ผมได้รับมากมายจากการแสดง มันสนุกมากและผมอยากจะทำมันอย่างไม่มีที่สิ้นสุดและดี ความโลภที่ไม่มากเกินไปเป็นแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม”

สุดท้ายนี้ Kwak Dong Yeon กล่าวว่า“ ผมมีแนวเพลงและตัวละครมากมายที่ผมอยากจะทำในอนาคตผมอยากลองแนวโรแมนติกหรือแนวลึกลับสืบสวน ผมพยายามบอกตัวเองว่า ‘ผมเป็นนักแสดงที่สามารถดึงทุกอย่างออกจากที่นี่ไปที่นั่นได้’ และพยายามไม่ จำกัด ตัวเอง ความจริงก็คือผมรู้ว่าสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามที่ผมต้องการ ผมอาจจะเจอสิ่งที่ไม่คาดคิดและน่าตื่นเต้น แต่ผมต้องการที่จะอยู่ในระดับที่ดีและรักษาสมดุลของผม ” ปัจจุบันกวักดงยอนกำลังเตรียมตัวสำหรับภาพยนตร์ตลกเรื่องใหม่เรื่อง “ 6/45” อีกด้วย

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

กวักดงยอน