slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คอนเต้ลั่นไม่หวังอตาลันต้าส่งแชมป์ให้อินเตอร์

คอนเต้ลั่นไม่หวังอตาลันต้าส่งแชมป์ให้อินเตอร์

คอนเต้ลั่นไม่หวังอตาลันต้าส่งแชมป์ให้อินเตอร์ เฮดโค้ชคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า ความสำเร็จของทีมตน ที่กำลังจะได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาลนี้ มาจากความยอดเยี่ยมของทีมเองล้วนๆ โดยที่ไม่ต้องหวังพึ่งใคร พร้อมยืนยันว่า ตนและลูกทีมจะไม่มีการแช่ง อตาลันต้า ให้วืดชัยในเกมบุกไปเยือน ซาสซูโอโล่ วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ อย่างแน่นอน

อินเตอร์ บุกไปพิชิต โครโตเน่ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาที่นำจ่าฝูง โกยคะแนนเพิ่มเป็น 82 แต้ม จากการลงแข่ง 34 นัด ทิ้งห่าง อตาลันต้า ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด ถึง 14 แต้ม ซึ่งเท่ากับว่า ถ้าหากทีมดังแห่งแบร์กาโม่ ทำได้แค่เสมอหรือแพ้ในเกมวันอาทิตย์นี้ สคูเด็ตโต้ จะตกเป็นของ “งูใหญ่” ทันที

ถึงแม้เป็นเกมที่อาจจะทำให้ อินเตอร์ ได้ฉลองแชมป์ เซเรีย อา สมัยที่ 19 และจะถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2009/10 แต่ คอนเต้ แจงว่า ตนจะไม่ให้ลูกทีมรวมตัวกันชมเกมดังกล่าวที่สนามซ้อม

“ผมบอกกับนักเตะตั้งแต่หลังจบเกมกับ เวโรน่า แล้ว (อินเตอร์ ชนะ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย.) และเราก็จะทำแบบเดิมอีกในวันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) คือเราจะแยกย้ายไปชมเกมนี้กับครอบครัวของตัวเอง แน่นอน เราจะไม่ร้องขออะไรจากใครทั้งนั้น ถ้าเราได้ฉลองแชมป์ มันก็เป็นเพราะความยอดเยี่ยมของเราเอง เราไม่จำเป็นต้องไปขอบคุณใครทั้งนั้น” ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 51 ปี กล่าว

คอนเต้ลั่นไม่หวังอตาลันต้าส่งแชมป์ให้อินเตอร์

ทั้งนี้ ถ้าหาก อตาลันต้า คว้าชัยชนะได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ อินเตอร์ ก็ต้องการอีกแค่แต้มเดียว จาก 4 นัดที่เหลือ เพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์ลีก

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>