slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมยองแด ยืนยันจะร่วมงานกับคิมโยฮัน วง WEi ในซีรีส์ School 2021

คิมยองแด ยืนยันจะร่วมงานกับคิมโยฮัน วง WEi ในซีรีส์ School 2021 ทางช่อง KBS 2TV พร้อมรับบทนำ ซีรีส์โรงเรียนที่รวมดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงไม่ว่าจะเป็น จางฮยอก , ฮาจีวอน , อิมซูจุง , กงยู, โจอินซอง , คิมวูบิน , ลีจงซอก , นัมจูฮยอก , และอื่น ๆ ผลงานล่าสุดของซีรีส์นี้ ได้แก่ “ School 2017 ”“ Who Are You ” และ“ School 2013 ”

คิมโยฮัน ได้รับการยืนยันแล้วว่า จะรับบทนักแสดงนำชาย กงกีจุน (เดิมชื่อ โดบิน) นักเรียนที่ทำงานหนัก ซึ่งต้องทำงาน และไปโรงเรียนในเวลาเดียวกัน และได้ทำงานในฝันหลังจากเรียนรู้เกี่ยวกับความรัก และมิตรภาพ โชยีฮยอน  กำลังเจรจารับบทนักแสดงนำหญิงประกบ คิมโยฮัน

คิมยองแด ได้รับการยืนยันว่าจะแสดงเป็น จองยองจู นักเรียนที่ย้ายมา ซึ่งมีเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ และความสัมพันธ์ในอดีตกับ กงคิจุน รับบทโดย คิมโยฮัน เกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงของเขาคิมยองแดกล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณ และมันวิเศษมากที่ผมได้แสดงในซีรีส์เรื่อง School ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้ชมทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับการรับชมซีรีส์ ‘School’ แบบดั้งเดิมได้” เขากล่าวเสริมว่า “ยองจู จาก ‘School 2021’ มีเรื่องราวเบื้องหลัง และด้านที่น่าสงสาร ดังนั้นหัวใจของผมจึงออกไปหาเขา ผมอยากสัมผัสความโกรธความเจ็บปวด และการเติบโตของยองจูไปด้วยกัน”

คิมยองแดเดบิวต์ผ่านเว็บดราม่าพิเศษ “Secret Crushes” ในปี 2017 และได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วจากบทบาทในละครเรื่อง“ Extraordinary You ”“I’ll Go to You When the Weather is Nice ”“ The Penthouse ,” และ “Cheat On Me If You Can” เขาได้รับรางวัล Popularity Award ในงาน 2020 KBS Drama Awards และตอนนี้เขากำลังเตรียมพร้อมที่จะแสดงใน “The Penthouse 3 ” ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 4 มิถุนายนนี้

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

อันอึนจิน