slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมเซจอง และอันฮโยซอบ อาจร่วมแสดงในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ด้วยกัน

คิมเซจอง และอันฮโยซอบ อาจร่วมแสดงในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ด้วยกัน Sports Chosun รายงานว่าคิมเซจองได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำหญิงในละครเรื่องใหม่เรื่อง Office Blind Date (ชื่อตามตัวอักษร)  ในการตอบกลับแหล่งข่าวจาก Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของคิมเซจองชี้แจงว่า “ คิมเซจองได้รับข้อเสนอให้แสดงใน ‘Office Blind Date‘ และกำลังตรวจสอบอยู่”

“Office Blind Date” เป็นหนังตลกโรแมนติกเกี่ยวกับพนักงานในสำนักงานที่ไปนัดบอดกับซีอีโอของ บริษัท แทนเพื่อนในขณะที่ซ่อนตัวตนของเธอ เรื่องราวนี้ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกโดยผู้แต่ง Hae Hwa เป็นนวนิยายบนเว็บในปี 2017 และสร้างเป็นเว็บตูนในปี 2018 ในเดือนสิงหาคมปี 2020 KakaoPage ได้ประกาศว่าพวกเขาจะนำนิยายบนเว็บและเว็บตูนมาดัดแปลงเป็นละคร

Kim Sejeong ได้รับการเสนอให้รับบทเป็น Shin Ha Ri พนักงานประจำสำนักงาน เมื่อเธอไปนัดบอดแทนเพื่อนเธอตกใจมากเมื่อรู้ว่าเดทของเธอคือซีอีโอของ บริษัท

มันได้รับการเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า Ahn Hyo SEOP อยู่ในการเจรจาสำหรับบทบาทนำชาย Kang Tae หมู่ในขณะที่โจโบอาจะพิจารณาข้อเสนอสำหรับบทบาทเช่นเดียวกับคิม Sejeong

คิมเซจองสร้างอาชีพการแสดงของเธออย่างต่อเนื่อง เธอละครล่าสุด OCN เรื่อง “The Uncanny Counter” ประสบความสำเร็จในการจัดอันดับสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ OCN สำหรับตอนจบของ เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการแชร์ว่าคิมเซจองยังอยู่ในระหว่างการหารือเพื่อร่วมแสดงในละครเกาหลีเรื่อง Sleepeeer Hit!

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

คิมเซจอง