slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมแซรอน และนัมดารึม คอนเฟิร์มรับบทนำ ในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่

คิมแซรอน และนัมดารึม คอนเฟิร์มรับบทนำ ในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ “Excellent Shaman Ga Doo Shim” (ชื่อตามตัวอักษร) นิยายรักลึกลับแฟนตาซีเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กมัธยมปลายสองคนที่มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ลึกลับต่างๆ

คิมแซรอน จะรับบทเป็น กาดูชิม วัย 18 ปี ที่ปรารถนาจะใช้ชีวิตในฐานะนักเรียนมัธยมปลายทั่วไป แต่เกิดมาพร้อมกับชะตากรรมที่ไม่พึงปรารถนาในการเป็นหมอผี เธอเป็นตัวละครที่กล้าหาญและแข็งแกร่งที่จะต่อสู้กับวิญญาณชั่วร้ายในขณะที่เธอทำงานในการไขคดีลึกลับ

นัมดารึม รับบทเป็น นาอูซู นักเรียนมัธยมปลายที่มีฐานะร่ำรวยหน้าตาหล่อเหลา และมีผลการเรียนที่โดดเด่น เมื่อกาดูชิมปรากฏตัวในชีวิตอย่างกะทันหันเขาได้รับความสามารถในการมองเห็นวิญญาณชั่วร้ายและทั้งสองก็เข้าไปพัวพันกับคดีลึกลับด้วยกัน

คิมแซรอนแสดงความคิดเห็นว่า “เนื่องจากเป็นแนวแฟนตาซี [ดราม่า] ที่กระตุ้นจินตนาการของคุณการอ่านบทจึงสนุกมาก กาดูชิม ผู้ปฏิเสธชะตากรรมของเธอและพยายามใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการก็มีเสน่ห์เช่นกัน ฉันคิดว่ามันเป็นละครที่คุณจะสนุก โปรดรอดู ”

นัมดารึมเล่าว่า “ผมสนุกมากกับการอ่านบทและความแตกต่างของนาวูซูจากตัวละครก่อนหน้าของผมทำให้รู้สึกมีเสน่ห์มากขึ้น การเข้าพบผู้อำนวยการทำให้ฉันมีความคาดหวังและความมั่นใจเกี่ยวกับโครงการมากขึ้น ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้ละครได้รับความรักมากมายดังนั้นโปรดแสดงการสนับสนุนมากมายสำหรับ ‘Excellent Shaman Ga Doo Shim‘”

คิมแซรอนและนัมดารึมเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเด็ก คิมแซรอนที่เดบิวต์เมื่ออายุเก้าขวบได้สร้างความประทับใจให้กับโปรเจ็กต์ต่างๆเช่น“ The Man from Nowhere ”“ สวัสดี! School – Love On ,”“ Mirror of the Witch ,”“ Love Playlist Season 4” และอีกมากมาย นัมดารึมเดบิวต์เมื่ออายุ 6 ขวบใน“ Boys Over Flowers ” เป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็นคู่หูของนักแสดงหลายคนเช่นอีจงซอกใน“ No Breathing”“ Pinocchio ” และ“ While You Were Sleeping ” ยูอาอินใน“ Six Flying Dragons ” จางกียงใน“ Come and Hug Me ”คิมซอนโฮใน“ Start-Up” และอื่น ๆ หลังจากรับบทนำใน“ Beautiful World ” ตอนนี้เขาจะรับบทนำชายจากละครโรแมนติกเป็นครั้งแรก

“Excellent Shaman Ga Doo Shim” จะมีทั้งหมด 12 ตอนแต่ละตอนยาวประมาณ 20 นาที การถ่ายทำจะเริ่มในเดือนพฤษภาคมและมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ทาง Kakao TV

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

คิมแซรอน