slider2
slider2
previous arrow
next arrow
จองแชยอน DIA ร่วมงานกับ โรอุน วง SF9 บยองชาน VICTON และพัคอึนบินในซีรีส์เรื่องใหม่

จองแชยอน DIA เข้าร่วมเป็นนักแสดงละครประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ทางช่อง KBS! ผู้ผลิตละครเรื่องใหม่ “Yeonmo” ทางช่อง KBS 2TV ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “การคัดเลือกนักแสดงของ จองแชยอน ได้รับการยืนยันแล้วสำหรับบทบาทของมเหสีของมกุฎราชกุมาร”

“Yeonmo” (ซึ่งแปลว่า “ความรัก” หรือ “ความเสน่หา” ในภาษาเกาหลีสร้างขึ้นจากการ์ตูนเรื่อง manhwa (การ์ตูนเกาหลี) ที่มีชื่อเดียวกันว่า “Yeonmo” (ซึ่งแปลว่า “ความรัก” หรือ “ความเสน่หา” ในภาษาเกาหลี) จะเล่าเรื่องราวของฝาแฝดคู่หนึ่งชายและหญิง แม้ว่าน้องสาวจะถูกทอดทิ้งในตอนแรกเพราะเป็นผู้หญิง แต่ต่อมาเธอก็ปลอมตัวเป็นผู้ชาย เพื่อเป็นมกุฎราชกุมาร เมื่อพี่ชายของเธอเสียชีวิต

ปาร์คอึนบิน จะนำแสดงในละครเป็น ลีฮวี มกุฎราชกุมารกับความลับที่น่าตกใจในขณะที่ โรอุน จะได้รับในฐานะนักแสดงนำชายจองจีอุน ที่เป็นครู ลีฮวี ของ บยองชาน VICTON จะรับบทเป็น คิมกาออน ผู้คุ้มกันที่ซื่อสัตย์และพึ่งพาได้ของลีฮวี

ในละครเรื่องแรกของเธอในรอบ 2 ปีจองแชยอนจะรับบทเป็นโนฮาคยองภรรยาของมกุฎราชกุมาร ไอดอลที่ผันตัวมาปรากฏตัวครั้งสุดท้ายใน“ My First First Love 2” ในปี 2019

“Yeonmo” ซึ่งกำกับโดย“ Beauty Inside ” และ“ Another Oh Hae Young ” ผู้กำกับซงฮยอนอุคมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงครึ่งหลังของปี 2021

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

จองแชยอน