slider2
slider2
previous arrow
next arrow
จุนโฮ และอีเซยอง คอนเฟิร์มรับบทในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่องใหม่

จุนโฮ และอีเซยอง คอนเฟิร์มรับบทในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ The Red Sleeve Cuff ทางช่อง MBC “The Red Sleeve Cuff” จะเป็นบันทึกเรื่องราวความโรแมนติคในราชสำนักของจักรพรรดิที่ต้องการปกป้องชีวิตที่เธอเลือกและจักรพรรดิที่ให้ความสำคัญกับชาติก่อนความรัก “ The Red Sleeve Cuff” ซึ่งสร้างจากนวนิยายที่มีชื่อเดียวกันกำกับโดยผู้กำกับจองจีอินซึ่งทำงานใน “ Radiant Office” และ “ Hold Me Tight ” และจะเขียนบทโดยนักเขียนบทจองแฮอิน Ri ซึ่งทำงานในเรื่อง“ Ruler: Master of the Mask”

จุนโฮ จะรับบทเป็น ยีซาน ที่พิถีพิถันและภาคภูมิใจซึ่งเกิดมาในฐานะทายาทสายตรงและเป็นหลานชายคนโตของพระราชา ยีซานใช้ความพยายามอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อที่จะเป็นกษัตริย์ที่ดีและฉลาด แต่เขาได้รับความบอบช้ำจากการตายของพ่อของเขา อย่างไรก็ตามเมื่อเขาได้พบกับซองด็อกอิมผู้ทะเยอทะยานหญิงสาวผู้ทะเยอทะยาน เขาก็เริ่มแสดงด้านโรแมนติกที่เขาไม่รู้ว่าเขามีอย่างเงอะงะ วันหนึ่งยีซานจะกลายเป็นกษัตริย์จองโจของโชซอน และในกระบวนการนี้เขาจะขัดแย้งกันระหว่างการเลือกใช้เหตุผลที่เย็นชาในฐานะผู้นำของประเทศหนึ่งและความรักที่เร่าร้อนในฐานะผู้ชายเพียงคนเดียว

จากซีรีส์เรื่อง “Just Between Lovers ”“ Wok of Love ”“ Confession” และ“ Good Manager ” จุนโฮได้รับคำชมในเรื่องการแสดงที่มั่นคงและความสามารถในการเล่นทุกประเภท “ The Red Sleeve Cuff” จะเป็นโปรเจ็กต์แรกของเขานับตั้งแต่ปลดประจำการในเดือนมีนาคม ผู้ชมต่างคาดหวังอย่างมากกับการเปลี่ยนแปลงของจุนโฮไปเป็นจองโจยีซานในขณะที่เขากลับไปกลับมาระหว่างราชาผู้มีอำนาจกับชายที่มีความรัก

อีเซยอง จะรับบทเป็น ซองด็อกอิม ผู้ซึ่งต้องการตัดสินใจอย่างอิสระเกี่ยวกับชีวิตของเธอแทนที่จะเป็นหนึ่งในสตรีจำนวนมากของกษัตริย์ ซองด็อกอิม ผู้ซึ่งวันหนึ่งจะกลายเป็นมเหสีขุนนางราชวงศ์อุอิแห่งตระกูลเซจงแสวงหาช่วงเวลาแห่งความสุขส่วนตัวในวังซึ่งมักจะเกิดความกดดันทางการเมือง แม้ว่าชีวิตประจำวันของเธอจะเคยสงบสุข แต่ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อเธอได้พบกับยี่ซาน

นักแสดงหญิงได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยโปรเจ็กต์มากมายเช่น“ The Crowned Clown ”“ Doctor John ”“ Memorist ” และ“ Kairos ” ในโปรเจ็กต์ล่าสุดของเธอ“ ไครอส” อีเซยองได้เปลี่ยนแปลงทรงผมสั้นใหม่ของเธออย่างน่าตกใจซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก เนื่องจากการแสดงที่ละเอียดและมีทักษะของเธอผู้ชมจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นอีเซยองรับบทเป็นซองด็อกอิมผู้ซึ่งจะทำให้กษัตริย์แห่งโชซอนหลงรักเธอ

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขกับการพบกันของนักแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง จุนโฮ และอีเซยอง ซึ่งมีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมและมีเสน่ห์เฉพาะตัว เราจะทักทายผู้ชมด้วยบทกวีโรแมนติกแบบดั้งเดิมที่เหมาะสม  (ละครอิงประวัติศาสตร์ของเกาหลี) ซึ่งมุ่งเป้าไปที่หัวใจของผู้ชมในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 ดังนั้นโปรดติตามพวกเราด้วย”

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

จุนโฮ และอีเซยอง