slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซงจุงกิ จอนยอบิน และแทคยอน แสดงความขอบคุณสำหรับผู้ชม และพูดคุยเกี่ยวกับตอนสุดท้าย ใน Vincenzo

ซงจุงกิ จอนยอบิน และแทคยอน แสดงความขอบคุณสำหรับผู้ชม และพูดคุยเกี่ยวกับตอนสุดท้าย ใน Vincenzo

ซงจุงกิผู้รับบทเป็น Vincenzo Cassano กล่าวว่า “ทุกครั้งที่เราถ่ายทำ ผมหวังว่าการถ่ายทำนี้จะไม่มีวันจบลง แต่อย่างใดเราก็ถึงตอนสุดท้ายแล้ว ‘Vincenzo’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายชาวอิตาลีชื่อ Vincenzo Cassano ซึ่งเป็นจริงๆ เขาเกิดในเกาหลีจนกระทั่งเขาได้พบกับคนพิเศษบางคน เช่นเดียวกับในละครผมเริ่มต้นการถ่ายทำด้วยความรู้สึกเหมือนอยู่ในสภาพแวดลอมที่ไม่คุ้นเคย และจบลงด้วยความรู้สึกรักที่ลึกซึ้งต่อการถ่ายทำ และนักแสดง หากผู้ชมไม่ส่งความรักและการสนับสนุนมาให้เรา ผมก็คงไม่มีความสุขเช่นนี้ ถ้า ‘Vincenzo’ เป็นเรื่องราวที่มำให้ผู้คนเข้าใจในช่วงวันที่ยากลำบากนี้ผมก็ไม่หวังอะไรอีกแล้ว”

ซงจุงกิ จอนยอบิน และแทคยอน

จอนยอบิน ผู้รับบทเป็น ฮงชายอง ทนายความที่เฉียบคมกล่าวว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ยังเคยรับชม และอยู่กับเรา ‘Vincenzo’ ฉันสนุกมากที่ได้ใช้ชีวิตในฐานะฮงชายอง เนื่องจากทุกคนในละครตั้งใจกับงานของพวกเขามากจึงมีพลังที่ดีอยู่เสมอ ฉันหวังว่าพลังที่ดีจะถูกส่งไปยังผู้ชมเช่นกัน”

เธอกล่าวเสริมว่า “ ฉันชอบแนว ‘ Aspettate มาก! ‘ตั้งแต่ตอนที่ 1 และ 18 มันยังไม่จบจน กว่าจะจบดังนั้นโปรดรอคอยที่จะได้เห็นแผนการของ Vincenzo Cassano วายร้ายที่จับคนร้ายพร้อมกับฮงชายองและครอบครัวกึมกา พล่าซ่า”

ซงจุงกิ จอนยอบิน และแทคยอน

แทคยอน 2PM ผู้รับบท จางจุนวู กล่าวว่า “ผมได้เรียนรู้หลายอย่างจากการถ่ายทำ ‘Vincenzo’ ผมตระหนักดีว่านักแสดงและทีมงานต้องทำงานหนักแค่ไหนเพื่อสร้างผลงานชิ้นนี้ ผมไม่คิดว่าผมจะสามารถลืมแปดเดือนที่ผ่านมาที่ผมใช้เวลากับ ‘Vincenzo’ มานาน ขอบคุณมากสำหรับผู้ชมที่รับชมและสนับสนุน ‘Vincenzo’ โปรดติดตามชมจุนวูจนจบนะครับ”

ซงจุงกิ จอนยอบิน และแทคยอน

สองตอนสุดท้ายของ“ Vincenzo” ออกอากาศในวันที่ 1 และ 2 พฤษภาคมเวลา 21.00 น. ตามเวลาเกาหลี

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซงจุงกิ จอนยอบิน และแทคยอน

ที่มา ( 1 )