slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซงจุงกิ ให้สัมภาษณ์ เขาสนุกกับการถ่ายทำ Vincenzo ถึงกับร้องไห้ในการถ่ายทำวันสุดท้าย

ซงจุงกิ ให้สัมภาษณ์ เขาสนุกกับการถ่ายทำ Vincenzo ถึงกับร้องไห้ในการถ่ายทำวันสุดท้าย ซงจุงกิเข้าร่วมในการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ YTN Star เกี่ยวกับละครยอดฮิตของเขา “ Vincenzo” ซงจุงกิเล่าว่า “ผมเดบิวต์เมื่ออายุมาก แต่ผมโชคดีที่ได้รับโอกาสในการทำงานมากมาย และมีความสับสนเพียงช่วงสั้น ๆ ผมรู้สึกกดดันเป็นพิเศษที่ต้องทำให้ดี เมื่อได้รับโอกาสเพราะผมเริ่มงานช้า ‘Vincenzo’ เป็นซีรีส์เรื่องแรกของผมที่หลุดพ้นจากแรงกดดันนั้น เนื่องจากละครมีการถ่ายทำภายใต้ตารางงานที่แน่นจึงมีความรู้สึกว่ามันยาก แต่ ‘Vincenzo’ เป็นผลงานการผลิตที่สอนผมว่าเป็นไปได้ที่จะทำงานอย่างสนุกสนานในกองถ่ายโดยไม่ต้องลำบาก ในขณะที่เราถ่ายทำไปเรื่อย ๆ ผมรู้สึกสบายใจขึ้นและดีใจที่เลือก ‘Vincenzo‘”

ซงจุงกิ ให้สัมภาษณ์

นักแสดงเปิดเผยว่าเขาเอาชนะความไม่แน่ใจเกี่ยวกับการแสดงตลกผ่าน“ Vincenzo” “ เมื่อผมเลือกโปรเจ็กต์ผมมักจะหลีกเลี่ยงการแสดงภาพที่ฉันเคยวาดไว้แล้ว การเล่นบทแบบเดิมอีกครั้งทำให้รู้สึกว่าผมไม่มีการเติบโตดังนั้นผมจึงไม่กลัวที่จะเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ แม้ว่าผมจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ก็ตาม” เขากล่าว

นอกจากนี้เขายังอธิบายด้วยว่า“ Vincenzo” ช่วยเติมเต็มความปรารถนาของเขาที่จะแสดงในประเภทต่างๆมากมายเพราะละครเรื่องนี้มีหลากหลายประเภททั้งหมดในหนึ่งเดียว เมื่อถามว่าเขาได้รับความรู้จากการวาดภาพหลายประเภทในการผลิตเพียงครั้งเดียวซงจุงกิตอบว่า“ ไม่เลย เมื่อผมวิ่งชนกำแพงในขณะที่กำลังแสดงผมมองหาคำตอบในสคริปต์ ผมไม่ได้มองหาที่อื่นและพยายามค้นหาในสคริปต์ ผ่าน ‘Vincenzo’ ผมรู้สึกอีกครั้งว่าวิธีนี้เหมาะกับผม “

เมื่อพูดถึงว่า“ Vincenzo” เป็นโปรเจ็กต์ที่มืดมนที่สุดที่เขาทำมาจนถึงตอนนี้ซงจุงกิแสดงความหวังที่จะแสดงในการผลิตที่มืดกว่านี้ “ผมยังคงกระหายในแนวเพลงที่แตกต่างออกไป” เขากล่าว

ซงจุงกิ ให้สัมภาษณ์

ในการถ่ายทำซีรีส์ตอนท้ายของ  “ Vincenzo” ถูกพบว่า ซงจุงกินั้นน้ำตาไหลในวันสุดท้ายของการถ่ายทำ ซงจุงกิ ให้สัมภาษณ์ “ผมเป็นคนเดียวที่ร้องไห้ในกล้อง แต่นักแสดงทุกคนร้องไห้ มันเป็นการถ่ายทำที่สนุกมากจนผมไม่อยากบอกลาและผมมักจะมีอารมณ์ร่วมเมื่อการถ่ายทำรอบสุดท้ายจบลง”

ซงจุงกิ ให้สัมภาษณ์

เมื่อผู้สัมภาษณ์ถามว่าซงจุงกิคิดว่าอะไรคือเสน่ห์ของเขาในฐานะนักแสดง เขาเล่าพร้อมกับหัวเราะว่า “นี่เป็นคำถามที่น่าอายที่สุดและเป็นคำถามที่ผมอยากตอบน้อยที่สุด” เขากล่าวต่อว่า “พูดตามตรงผมไม่เชื่อว่าผมเป็นคนที่มีพรสวรรค์ที่น่าทึ่ง ผมมักจะคิดว่า ‘เนื่องจากผมไม่มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมอย่างน้อยฉันก็ควรจะทำงานหนัก’ บางครั้งการเจียมตัวมากเกินไปอาจไม่ได้ถูกมองว่าเป็นคนเจียมตัว แต่จริงๆแล้วผมคิดแบบนั้นเมื่อผมแสดง เป็นคำถามที่น่าอาย แต่ผมคิดว่าการพยายามอย่างเต็มที่เป็นเรื่องใหญ่ที่สุด”

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซงจุงกิ ให้สัมภาษณ์