slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีรีส์เรื่อง At a Distance Spring is Green ได้เปิดตัวภาพนิ่งแรกของ พัคจีฮุนและคังมินอา

ซีรีส์เรื่อง At a Distance Spring is Green ได้เปิดตัวภาพนิ่งแรกของ พัคจีฮุนและคังมินอา At a Distance Spring is Green เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมและจะบอกเล่าเรื่องราวที่สมจริงของนักศึกษาวิทยาลัยที่ต้องดิ้นรนเพื่อเผชิญกับโลกที่ยากลำบาก

พัคจีฮุ นจะรับบทเป็น ยอจุน นักศึกษาธุรกิจสุดหล่อแห่งมหาวิทยาลัยมยองกิลที่มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย และมีนิสัยอ่อนหวาน ชีวิตของเขาดูสมบูรณ์แบบ แต่เขามีรอยแผลในใจที่เจ็บปวด ซึ่งไม่มีใครรู้ เขาจะมีความสัมพันธ์แปลก ๆ กับเพื่อนร่วมชั้นรุ่นพี่คิมโซบิน (คังมินอา) และนัมซูฮยอน ( แบอินฮยอก ) ในฐานะตัวละครที่มีความธรรมดาในทุกๆด้านและทำงานอย่างหนักเพื่อเอาชนะสถานการณ์ของเธอคิมโซบินจึงสะท้อนให้เห็นถึงการต่อสู้ที่แท้จริงของวัยรุ่นยุคใหม่

ยอจุนและคิมโซบินดูงดงามขณะที่พวกเขาเดินในมหาวิทยาลัยเคียงข้างกันภายใต้ร่มคันเดียว การแสดงออกบนใบหน้าของ คิมโซบิน ขณะที่ ยอจุน ถือร่มไว้บนศีรษะของเธอทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของนักศึกษาวิทยาลัยทั้งสองคน ยังคงมีให้เห็นว่านักเรียนจากแผนกเดียวกัน แต่ปีต่างกันจะรู้จักกันได้อย่างไร

ซีรีส์เรื่อง At a Distance Spring is Green

ซีรีส์เรื่อง At a Distance Spring is Green จะออนแอร์ในวันที่ 14 มิถุนายนเวลา 21.30 น. ตามเวลาเกาหลีและจะวางจำหน่ายบน Viki

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซีรีส์เรื่อง At a Distance Spring is Green