slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ต้นสังกัด ของฮันโซฮี ชี้แจงว่าเธอยังไม่ได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ “Island”

ต้นสังกัด ของฮันโซฮี ชี้แจงว่าเธอยังไม่ได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ “ Island” ทางสำนักข่าว SPOTV News รายงานว่า ฮันโซฮี ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำหญิงเรื่อง Island อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเท็จ แหล่งข่าวจาก 9AtoEntertainment ต้นสังกัดของฮันโซฮีกล่าวว่า“ [ข่าว] ของฮันโซฮีที่แสดงใน ‘Island’ นั้นไร้เหตุผล เป็นรายงานเท็จ”

แหล่งข่าวจาก OCN และ Studio Dragon ต้นสังกัด ของฮันโซฮี ยังชี้แจงด้วยว่า “ยังไม่ได้ตัดสินใจนักแสดงนำหญิงจากเรื่อง Island รายงานที่เป็นปัญหาเป็นเท็จ”

“Island” เป็นละครไล่ผีแฟนตาซีที่สร้างจากเว็บตูนที่มีชื่อเดียวกัน จะบอกเล่าเรื่องราวของแพนที่ต้องการผู้หญิงคนหนึ่งเพื่อยุติชีวิตอมตะที่ถูกสาปและวอนมีโฮลูกสาวของตระกูลร่ำรวยที่ตกเป็นเป้าหมายของก็อบลิน ทั้งสองเข้าร่วมโดยนักบวชผู้ขับไล่จอห์นซึ่งถูกบริโภคโดยความผิดที่ไม่สามารถปกป้องเด็กผู้หญิงคนหนึ่งได้ บนเกาะที่มีความมืดอันชั่วร้ายแม้จะมีความสวยงามตัวละครทั้งสามที่ดูเหมือนไม่น่าจะเข้ากันได้จะรวบรวมความแข็งแกร่งเพื่อปกป้องกันและกัน

คิมนัมกิล จะได้รับการยืนยันที่จะใช้ในบทบาทของนำชายแพนและ ชาอึนอู ปัจจุบันในการเจรจาและการบวกการทบทวนข้อเสนอสำหรับบทบาท ในขั้นต้น  ซอจีเย ได้รับในการเจรจา สำหรับละคร OCN ที่จะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเธอถูก โต้เถียงเกี่ยวกับการปรับพฤติกรรมของคิมจองฮยอนที่ถูกกล่าวหา ในปี 2018 ทีมผู้ผลิตและเอเจนซี่ได้ตกลงร่วมกันให้ซอเยจีถอนตัวจากละครเรื่องนี้ ตอนนี้ละครกำลังอยู่ในขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงนำหญิงคนใหม่ และมีรายงานว่าทีมผู้ผลิตกำลังหารือกับนักแสดงหญิงหลายคน แม้ว่าจะมีข่าวลือว่าทีมผู้ผลิตกำลังวางแผนที่จะสรุปขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงในเดือนนี้หรือต้นเดือนมิถุนายน แต่แผนการของพวกเขาอาจยังล่าช้า

“Island” จะเริ่มการผลิตในช่วงฤดูร้อนและยังไม่มีการตัดสินใจกำหนดการออกอากาศ Sports Donga รายงานว่ามีการลงทุนประมาณ 20 พันล้านวอน ในต้นทุนการผลิตจากแหล่งในประเทศและต่างประเทศ

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ต้นสังกัด ของฮันโซฮี