slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ทูเคิ่ลปลื้มแข้งเชลซีสุดทุ่มเทเกมเชือดเลสเตอร์

ทูเคิ่ลปลื้มแข้งเชลซีสุดทุ่มเทเกมเชือดเลสเตอร์

ทูเคิ่ลปลื้มแข้งเชลซีสุดทุ่มเทเกมเชือดเลสเตอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า มีความมุ่งมั่น และเล่นกันด้วยความกระหายในชัยชนะ หลังจากที่ทัพ “สิงห์บลูส์” เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ถือเป็นการดวลกันอีกครั้งสำหรับทั้งสองทีม หลังจากที่เพิ่งฟาดแข้งกันในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม (เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0) โดยช่วงครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอ 0-0 ทว่าเริ่มครึ่งหลังได้แค่ 2 นาที เชลซี ขึ้นนำ 1-0 จาก อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ก่อนที่จะหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 66 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเยือกเย็นของ จอร์จินโญ่

ถึงแม้ เลสเตอร์ ได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 76 จาก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม เชลซี คว้าชัยชนะครั้งสำคัญ ทำให้พวกเขาแซง “จิ้งจอกสยาม” ขึ้นรั้งอันดับสาม มี 67 แต้ม จากการลงแข่ง 37 นัด ส่วน เลสเตอร์ ตกไปอยู่ที่สี่ มี 66 แต้ม ขณะที่ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับห้า ซึ่งลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด มี 63 แต้ม

ทั้งนี้ เชลซี จะจบที่อันดับสามทันที โดยที่ไม่ต้องลุ้นผลคู่อื่น หากเก็บชัยชนะได้ในเกมปิดฤดูกาล ซึ่งจะออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมนี้

“มันเป็นเกมที่เราพยายามกันอย่างมาก และเล่นได้ท็อปฟอร์มเลย อย่าเข้าใจผมผิดนะ เพราะเกมนี้เราเล่นกันด้วยความกระหายจริงๆ ทุกคนมีความทะเยอทะยาน ซึ่งสำหรับผมแล้ว เราสมควรเป็นผู้ชนะ แต่ภารกิจของเรายังไม่เสร็จ เราจำเป็นต้องทำให้ได้อีกในเกมวันอาทิตย์นี้” กุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปี กล่าว

ทูเคิ่ลปลื้มแข้งเชลซีสุดทุ่มเทเกมเชือดเลสเตอร์

เกมนี้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนสำคัญ ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 32 เพราะดูเหมือนมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ซึ่ง ทูเคิ่ล ก็ได้พูดถึงอาการของ ดาวเตะเฟร้นช์แมนวัย 30 ปี เช่นกัน

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>