slider2
slider2
previous arrow
next arrow
นักแสดง Youth Of May ฉลองวันเกิดให้กับ Go Min Si ในกองถ่าย

นักแสดง Youth Of May ฉลองวันเกิดให้กับ Go Min Si ในกองถ่าย  เป็นละครเกี่ยวกับความโรแมนติกระหว่าง Hwang Hee Tae ( Lee Do Hyun ) และ Kim Myung Hee ( Go Min Si ) ที่เกิดขึ้นท่ามกลางความวุ่นวายในเดือนพฤษภาคมปี 1980 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ในเกาหลีใต้ Lee Sang Yi  และ  Geum Sae Rok  ร่วมแสดงเป็น Lee Soo Chan และ Lee Soo Ryun พี่น้องจากครอบครัวที่ร่ำรวยที่มีเป้าหมายในชีวิตที่แตกต่างกัน

วิดีโอเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Go Min Si สังเกตเห็นกล้องเป็นครั้งแรกและชี้ไปที่ Lee Do Hyun ทำให้เขาโค้งคำนับทันที เมื่อพวกเขาเข้าร่วมโดย Geum Sae Rok ทั้งสามคนก็โบกมือให้อย่างกระตือรือร้น ต่อมา Geum Sae Rok กำลังถ่ายรูปสมาชิกในทีมอย่างคึกคักซึ่งมีสติกเกอร์ติดใบหน้าของเธออย่างน่ารักจากรถบรรทุกกาแฟที่ฉาบอยู่บนเสื้อผ้าของพวกเขา

ขณะที่พวกเขาถ่ายทำฉากที่โต๊ะอาหารค่ำ, Lee Sang ยื่นอาหารส่งไปให้ในชามของเธอ เมื่อกล้องหยุดหมุนเธอทำให้เขาประหลาดใจด้วยการแสดงความคิดเห็นว่า “คุณรู้ไหมว่าคุณให้แครอทกับฉัน”

ต่อมา Go Min Si ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ฟุ่มเฟือยของพัคเซฮยอน และพยายามดิ้นรนเพื่อรักษาเสียงหัวเราะของเธอขณะถ่ายทำ ผู้กำกับให้ความเห็นกับลีโดฮยอนว่า“ ฉันคิดว่ามันโอเคที่จะสะดุ้ง วันนี้เจอเธอฉันคิดว่าคุณคงจะสะดุ้ง” Go Min Si ยังดึงกล้องโพลารอยด์ของเธอออกมาแสดงให้อีโดฮยอนเห็นว่ามันทำงานอย่างไรและถ่ายรูปสมาชิกนักแสดงของเธอ

ในระหว่างพักการแสดงในโรงพยาบาลลีโดฮยอนกล่าวกับ Go Min Si ว่า“ ตอนนี้ฉันดูแล้วความสูงของคุณเท่ากับฉันนั่งลง” กึมแซร็อคกล่าวเสริมว่า“ ใช่เธอตัวเล็กมาก! เธอน่ารักมากฉันจะตาย”

จากนั้นกึมแซร็อคก็บอกโกมินชีและอีโดฮยอนว่าเธอสนุกกับละครเรื่อง“ Sweet Home” มากแค่ไหน ซึ่งทั้งสองปรากฏตัวในฐานะพี่น้อง เธออธิบายว่าเธออยู่ในตอนที่สามและ Go Min Si แสดงความคิดเห็นว่าเธอรักประสบการณ์นี้มาก ลีโดฮยอนตอบแบบติดตลกว่า“ นั่นหมายความว่าเธอขี้เกียจ”

ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นักแสดงและทีมงานช่วยกันฉลองวันเกิดของ Go Min Si ซึ่งเป็นวันก่อน หลังจากโพสท่าถ่ายรูปกับเค้กและกล่าวขอบคุณได้ไม่นานเธอก็เปลี่ยนกลับมาเป็นมยองฮีทันทีขณะที่เธอพูดว่า “เราควรซ้อมตอนนี้เลยดีไหม”

สุดท้าย นักแสดง Youth Of May โกมินชีและอีโดฮยอนถ่ายทำฉากร่วมกับพัคเซฮยอนและพ่อของเธอบนหน้าจอฮอจองโด อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) และฮอจองโด (Heo Jung Do) แสดงให้เห็นถึงเคมีที่น่าทึ่งของพวกเขาและการแสดงตลกที่ตลกขบขันทำให้โกมินชีต้องดิ้นรนเพื่อให้เธอได้หัวเราะ

ชมวิดีโอเต็ม ๆ ได้ที่นี่!

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

นักแสดง Youth Of May