slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ยุนดูจุน Highlight คอนเฟิร์ม รับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ There is No Goo Pil Soo

ยุนดูจุน Highlight คอนเฟิร์ม รับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ There is No Goo Pil Soo เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมเอเจนซี่ Around Us Entertainment ของ Highlight ได้ประกาศว่า “ยุนดูจุน ยุนดูจุน Highlight คอนเฟิร์ม ยืนยันแล้วว่าจะปรากฏตัวในละครเรื่อง ‘There is No Goo Pil Soo’ [แปลตามตัวอักษร] ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในเดือนกรกฎาคม”

“here is No Goo Pil Soo” เป็นซีรีส์คอมเมดี้ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง กูพิลซู คนหาเลี้ยงครอบครัวในวัยสี่สิบเศษๆ ที่ใฝ่ฝันที่จะเริ่มต้นชีวิตในบทใหม่และจองซอกอัจฉริยะในวัยยี่สิบของเขาที่ เขามีความตั้งใจที่จะเปิดตัว บริษัท สตาร์ทอัพของตัวเอง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง“ There is No Goo Pil Soo” จะเป็นละครเรื่องแรกของยุนดูจุนในรอบ 3 ปี: บทบาทสุดท้ายของไอดอลที่ผันตัวเป็นนักแสดงคือ “  Let’s Eat 3 ” ในปี 2018 ก่อนที่เขาจะเข้ากรมทหาร

ยุนดูจุน จะแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ในฐานะ จองซอก อัจฉริยะที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโซลในอันดับต้น ๆ ของชั้นเรียนทั้งหมดนี้ ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากการสอนส่วนตัวหรือการสนับสนุนพิเศษจากผู้ด้อยโอกาสของเขา ครอบครัว เชื่อว่าการทำสตาร์ทอัพเป็นหนทางเดียวสำหรับคนที่ไม่มีเส้นสายหรือเงินที่จะประสบความสำเร็จในสังคมปัจจุบัน จองซอกมีความฝันที่จะเป็น Mark Zuckerberg แห่งเกาหลี

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ยุนดูจุน Highlight คอนเฟิร์ม