slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ยูเวนตุสเล็งดึงซีดานคุมทัพแทนปีร์โล่

ยูเวนตุสเล็งดึงซีดานคุมทัพแทนปีร์โล่

ยูเวนตุสเล็งดึงซีดานคุมทัพแทนปีร์โล่ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะดึง ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาคุมทัพแทน อันเดรีย ปีร์โล่ หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

“ม้าลาย” ภายใต้การนำทัพของ ปีรโล่ มีผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยนอกจากหมดลุ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีกตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว ยังถูก ปอร์โต้ เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

ถึงแม้ ยูเวนตุส มีลุ้นแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ที่เตรียมลงเตะรอบชิงชนะเลิศกับ อตาลันต้า วันพุธที่ 19 พฤษภาคม แต่ก็เชื่อกันว่า ทีม “เบียงโคเนรี่” มีแผนที่จะดึง ซีดาน มาคุมทีมแทน ปีร์โล่ โดย ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่า “ซิซู” มีเงื่อนไขที่จะแยกทางกับ เรอัล มาดริด ตามที่ต้องการ อยู่ในสัญญาฉบับปัจจุบันด้วย

ยูเวนตุสเล็งดึงซีดานคุมทัพแทนปีร์โล่

ทั้งนี้ ถ้าหาก ซีดาน ได้เข้ามาเป็นกุนซือ ยูเวนตุส ก็จะทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้ร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส อีกครั้ง และถือเป็นการกลับมาช่วยทีม “เบียงโคเนรี่” อีกคำรบด้วย เนื่องจากสมัยเป็นนักเตะ เจ้าตัวเคยค้าแข้งกับ ยูเว่ ช่วงระหว่างปี 1996-2001 และคว้าแชมป์ เซเรีย อา ร่วมกับทีมได้ 2 สมัย

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>