slider2
slider2
previous arrow
next arrow
รูนี่ย์เผยใช้เรื่องราวของ1แข้งแมนยูปลุกใจดาร์บี้

รูนี่ย์เผยใช้เรื่องราวของ1แข้งแมนยูปลุกใจดาร์บี้

รูนี่ย์เผยใช้เรื่องราวของ1แข้งแมนยูปลุกใจดาร์บี้ เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เปิดเผยว่าตนเอาเรื่องราวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้พูดปลุกใจลูกทีม ก่อนหน้าที่เขาจะพา “แกะเขาเหล็ก” อยู่รอดในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้

รูนี่ย์ เริ่มเส้นทางการเป็นกุนซือของ ดาร์บี้ จากการได้เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว โดยที่ในขณะเดียวกันก็ยังลงเล่นให้ทีมไปด้วย ก่อนที่จะแขวนสตั๊ดเพื่อไปเป็นกุนซือแบบถาวรของ ดาร์บี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคมทึ่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเขาก็เพิ่งพาทีมอยู่รอดปลอดภัยในลีกรองของอังกฤษได้สำเร็จ

รูนี่ย์ เผยระหว่างออกรายการของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ร่วมกับ แรชฟอร์ด ว่า “ที่จริงเมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อนฉันเพิ่งเอาเรื่องราวของ มาร์คัส ที่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้มาใช้พูดปลุกใจทีมของฉัน เรามีปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างหนักที่ ดาร์บี้ จนฉันจำเป็นต้องใช้งานแข้งดาวรุ่งบางคน พวกเขายังไม่เคยได้ซ้อมร่วมกับเราด้วยซ้ำไป ดังนั้นฉันเลยเอาเรื่องของ มาร์คัส มาใช้ให้เป็นประโยชน์”

รูนี่ย์เผยใช้เรื่องราวของ1แข้งแมนยูปลุกใจดาร์บี้

“มาร์คัส เองน่ะตอนแรกก็เป็นเด็กโนเนม เขาไม่เคยได้ซ้อมกับเราแบบจริงจังมาก่อนเลย แต่แล้วเขาก็เข้ามาอยูกับทีมชุดใหญ่และสร้างผลกระทบได้ทันที ลองดูสิว่าจากวันนั้นเขามาถึงจุดไหนแล้ว คนเป็นนักเตะดาวรุ่งน่ะต้องพยายามตามรอยคนอื่นในทีมให้ได้ในตอนที่ได้รับโอกาส แล้วหลังจากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาเองว่าจะคว้าโอกาสทองที่หล่นมาหาเอาไว้ได้หรือไม่ ซึ่งเขา (แรชฟอร์ด) น่ะทำอย่างนั้นได้”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>