slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ร็อดเจอร์สปลื้มคว้าแชมป์เอฟเอคัพแด่คุณวิชัย

ร็อดเจอร์สปลื้มคว้าแชมป์เอฟเอคัพแด่คุณวิชัย

ร็อดเจอร์สปลื้มคว้าแชมป์เอฟเอคัพแด่คุณวิชัย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ตนรู้สึกดีมากๆ ที่สามารถทำความฝันของ คุณ วิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรผู้ล่วงลับ ให้กลายเป็นความจริง หลังจากที่นำทัพ “จิ้งจอกสยาม” คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2020/21 มาครอง ด้วยการเอาชนะ เชลซี 1-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ ได้ประตูชัยในนาทีที่ 63 จากการยิงไกลสุดสวยของ ยูริ ตีเลอมันส์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ซึ่งหลังจบเกม ร็อดเจอร์ส ได้สวมกอดและฉลองแชมป์กับ “คุณต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรคนปัจจุบัน ที่ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งต่อจากคุณพ่อ วิชัย ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ปี 2018

“ผมภูมิใจมากๆ นี่คือวันประวัติศาสตร์ของสโมสร การได้แชมป์ เอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรก แน่นอนว่า มันเป็นวันที่มีความพิเศษมากๆ ผมแฮปปี้แทนลูกทีม และคุณต๊อบ รวมถึงครอบครัวของเขา ผมรู้ว่า นี่คือความฝันของคุณ วิชัย ซึ่งเราก็จัดให้เรียบร้อยในวันนี้ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

ร็อดเจอร์สปลื้มคว้าแชมป์เอฟเอคัพแด่คุณวิชัย

“ยูริ ทำประตูลูกนั้นได้มหัศจรรย์มากๆ และเราสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว โทรฟี่แชมป์ทุกรายการมันมีความพิเศษ และโดยส่วนตัวแล้ว ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้แชมป์รายการนี้กับ เลสเตอร์ วันพิเศษๆ แบบนี้คุณจำเป็นต้องสร้างประวัติศาสตร์ให้ได้ และเราก็ทำได้สำเร็จ” อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล วัย 48 ปี เปิดใจหลังเกม

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>