slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คล็อปป์ปลื้มอกปลื้มใจนำลิเวอร์พูลชนะเวสต์บรอมวิช

คล็อปป์ปลื้มอกปลื้มใจนำลิเวอร์พูลชนะเวสต์บรอมวิช

คล็อปป์ปลื้มอกปลื้มใจนำลิเวอร์พูลชนะเวสต์บรอมวิช เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับสุดเหลือเชื่อกับจังหวะที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบขึ้นมาโหม่งทำประตูชัยในแมตช์เฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้ ฮัล ร็อบสัน-คานู ซัดประตูให้เจ้าบ้านขึ้นนำในนาทีที่ 15 ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะตามตีเสมอในนาทีที่ 33 หลังจากนั้น “หงส์แดง” ครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ และมีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ

จนกระทั่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย “เดอะ เร้ดส์” ได้ลูกเตะมุม อลีสซง ขึ้นมาช่วยทีมก่อนที่เขาจะโหม่งประตูชัยช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้า 3 คะแนนสำคัญ และทำให้พวกเขาขึ้นมารั้งอันดับ 5 มี 63 แต้ม ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น

คล็อปป์ เปิดใจหลังจบเกมว่า “นี่คือเกมแห่งซีซั่นของเรา เราทำทุกอย่างได้ดีเยี่ยม เราโดนลงโทษจากความผิดพลาดครั้งแรก จากนั้นเราพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ ผมชื่นชอบเรื่องนี้ หลังจากสกอร์ 1-1 เวลาก็ค่อยๆ หมดลงไปเรื่อยๆ แต่เรามีโอกาสดีเยี่ยมในช่วง 5 หรือ 6 นาทีสุดท้าย”

“เรามีโอกาสยิงประตูจากติอาโก้, จาก จินี่ (จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม) แต่เราพยายามเล่นฟุตบอลอย่างเต็มที่ มันเป็นเรื่องยากมากในการสู้กับทีมนี้ พวกเขาเน้นการเล่นเกมรับ แต่สุดท้ายเราได้ อาลี (อลีสซง เบ็คเกอร์) มาช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้”

คล็อปป์ปลื้มอกปลื้มใจนำลิเวอร์พูลชนะเวสต์บรอมวิช

“มันเป็นการโหม่งที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้เลย แต่ปัจจุบันคุณไม่สามารถแน่ใจอะไรได้ทั้งนั้น ผมแบบว่า -มีอะไรผิดพลาดไหม ? มันเป็นไปไม่ได้ ? จากนั้นผมก็หันไปถามว่า -ผมคิดถูกใช่ไหม ที่เขาทำประตูได้ ?-”

“คุณคงเห็นสีหน้าของนักเตะทุกคน และแน่นอนว่าประตูนั้นมีความหมายกับเรามากๆ เรายังคงมีลุ้น (ท็อปโฟร์) แต่วันพุธนี้เราจะต้องสู้กันแบบเดิม ผมต้องขอชื่นชม เวสต์บรอม ที่สู้ได้อย่างสุดยอด มีความเป็นมืออาชีพ และสร้างความยากลำบากให้กับเรา แต่สุดท้ายเราก็ทำได้สำเร็จ” คล็อปป์ ระบุ

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>