slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่อแฉแมนยูทุ่มเงินคว้าวารานยืนคู่แม็กไกวร์

สื่อแฉแมนยูทุ่มเงินคว้าวารานยืนคู่แม็กไกวร์

สื่อแฉแมนยูทุ่มเงินคว้าวารานยืนคู่แม็กไกวร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กโดยพวกเขาพร้อมทุ่มเงินมากกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) เพื่อเป็นข้อเสนอให้ เรอัล มาดริด ยอมปล่อย ราฟาแอล วาราน กองหลังจอมแกร่ง ย้ายมาเล่นให้กับทัพ “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้

“เร้ด เดวิลส์” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แต่สิ่งที่น่าผิดหวังก็คือทีมชุดนี้ยังคงมีปัญหาในเกมรับโดยพวกเขาเสียประตูมากกว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับ 17 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ด้วยเหตุนี้ “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมได้เรียกร้องให้บอร์ดบริหารยอมทุ่มเงินเพื่อเซ็นสัญญากับ วาราน มาเล่นเคียงข้าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังพันล้าน เพื่อให้ทั้งคู่เป็นหัวใจในเกมรับของทีม

สำหรับ วาราน ปัจจุบันอายุ 28 ปีเหลือสัญญากับ “ราชันชุดขาว” อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามที่จะคว้าตัว เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทัพ โดยพร้อมควักกระเป๋าจำนวนมากกว่า 40 ล้านปอนด์

สื่อแฉแมนยูทุ่มเงินคว้าวารานยืนคู่แม็กไกวร์

ทั้งนี้ วาราน ซึ่งติดธง “ตราไก่” จำนวน 73 เกมใช้เวลาเล่นให้กับ “โลส บลังโกส” ประมาณ 10 ปีลงสนามให้ทีมไปแล้ว 359 แมตช์ในทุกการแข่งขัน พร้อมกับคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสร 18 รายการ นอกจากนี้ยังช่วย ฝรั่งเศส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 โดยเขาได้รับคำชมอย่างมากจากว่าเป็นแนวรับที่แข็งแกร่ง, รวดเร็ว, ยืนตำแหน่งดี และมีประสบการณ์ในการคว้าแชมป์

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>