slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ส่อง ลีซึงกิ ในเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “ Mouse ”

ส่อง ลีซึงกิ ในเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “ Mouse ” เป็นซีรีส์เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชื่อ จองบารึม และนักสืบผู้แข็งกร้าวชื่อ โกมูชิ ที่พยายามแก้แค้นฆาตกรต่อเนื่องที่สังหารพ่อแม่ของเขา ทั้งสองร่วมมือกันเพื่อติดตามนักล่าโรคจิตที่ชั่วร้าย

คลิปแรกมาจากฉากในตอนที่ 3 ที่จองบารึมและโอบงยี ( ปาร์คจูฮยอน ) กำลังรับประทานอาหารที่ร้านอาหาร หลังจากห่ออาหารไปเยอะแล้วอีซึงกิก็แสดงความคิดเห็นอย่างเขิน ๆ ว่า“ ว้าวนี่คือมื้อเย็นของฉัน” จากนั้นเขาก็ไปหาข้าวเพิ่มก่อนจะพูดติดตลกว่า “ ฉันจะกินข้าวเย็นก่อนนะทุกคน!”

เนื้อหาต่อไปนี้อาจมาสปอย

เบื้องหลังของตอนที่ 4 เมื่อทั้งสองอยู่ที่หลุมศพคุณยายของโอบงยีพัคจูฮยอนชี้แจงว่า “ทุกคนปกติผมไม่ได้เหนื่อยขนาดนี้นี่เป็นเพียงการแต่งหน้า นี่ไม่ใช่ริมฝีปากที่แตกของฉันเอง [สะเก็ด] เหล่านี้ติดอยู่ ”

ส่วนต่อไปของคลิปมี คิมยองอค รับบทเป็น คิมกัทนัน คุณยายของ โอบองยี นักแสดงและทีมงานอำลาเธอด้วยดอกไม้และเค้ก ในการถ่ายทำครั้งสุดท้ายของเธอและนักแสดงก็แบ่งปันความคิดของเธอเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ เธอแสดงความคิดเห็นว่า“ ‘เมาส์’ มีความหมายในแบบของตัวเองและเป็นละครที่คลี่คลายประเด็นของสังคมได้อย่างสนุกสนาน ตั้งแต่ฉันเริ่มเร็วและกำลังจะจากไปกลางคันฉันรู้สึกเศร้าที่ต้องบอกลา แม้ว่ามันจะยาก แต่ฉันก็สนุก ขอให้ผู้ชมดูละครด้วยความเสน่หาและพยายามไข [ปริศนา] จนจบ หากคุณทำเช่นนั้นคุณจะได้สัมผัสกับความสนุกที่มีระดับจริงๆ”

สำหรับตอนที่ 9 ลีซึงกิใช้วิธีต่างๆมากมายในการพูดว่า “ผมไม่รู้!” ในท้ายที่สุดเขาแนะนำว่าเขาไม่พูดอะไรเลยซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาจะจบลงด้วย ต่อมาในตอนนี้ Jung Ba Reum ได้รับการปลอบโยนจาก Oh Bong Yi เบื้องหลังพัคจูฮยอนกำลังเป่าผมของเธอที่เปียกโชกด้วยสายฝนเมื่อลีซึงกิเข้ามาหาเธอและถามว่า “โอ้นี่มันเสียงอะไรเหรอ? ฉันคิดว่ามีคนดูดฝุ่น” จากนั้นพวกเขาก็ฝึกวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้ ลีซึงกิ วางศีรษะของเขาไว้บนไหล่ของปาร์คจูฮยอนในขณะที่ทั้งสองกำลังหมอบลง แต่พวกเขาก็พยายามอย่างมากที่จะรักษาสมดุลของตัวเอง

คลิปสุดท้ายของภาพวิดีโอจากการถ่ายโปสเตอร์ของละคร ก่อนโพสท่าอีซึงกิยืนยันกับนักเขียนว่า“ ดังนั้น [รอยยิ้มของตัวละครของฉัน] คือรอยยิ้มที่มาจากความมั่นใจในการควบคุมทุกสิ่งได้” พวกเขาเห็นด้วยและผู้เขียนกล่าวต่อว่า“ แต่สำหรับคนอื่น ๆ มันต้องออกมาแบบชิล ๆ ”

หลังจากถ่ายภาพร่วมกับอีฮีจุนอีซึงกิก็กระโดดลงไปโพสท่าถ่ายรูปโปสเตอร์ส่วนตัวของเขา เมื่อนักเขียนชมเขาลีซึงกิตรวจสอบภาพถ่ายของตัวเองและกล่าวด้วยความประหลาดใจว่า“ นั่นเป็นมนุษย์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง”

ดูวิดีโอเบื้องหลังการทำงานฉบับเต็มด้านล่างนี้!

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ลีซึงกิ