slider2
slider2
previous arrow
next arrow
องซองอู คอนเฟิร์ม รับบทแสดง + พัคโฮซาน ร่วมแสดงในซีรีส์ How About a Cup of Coffee?

องซองอู คอนเฟิร์ม รับบทแสดง + พัคโฮซาน ร่วมแสดงในซีรีส์ How About a Cup of Coffee? สร้างจาก  manhwa  (การ์ตูนเกาหลี) ที่มีชื่อเดียวกัน นักแสดงจะรับบทเป็น คังโกบี ซึ่งมีความหลงใหลในกาแฟทำให้เขากลายเป็นบาริสต้ามือใหม่ที่ร้านกาแฟของปาร์คซอก คังโกบี เรียนรู้เกี่ยวกับกาแฟและผู้คนผ่านบทเรียนชีวิตของพัคซอก

นี่จะเป็นละครเรื่องแรกของ องซองอู นับตั้งแต่ “More Than Friends ” ในปี 2020 นักแสดง แสดงความคิดเห็นว่า “เป็นเกียรติที่ได้แสดงละครที่สร้างจากผลงานของ Heo Young Man ซึ่งผมชื่นชมมากและผมก็ตื่นเต้นกับมัน ละครเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับกาแฟที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของหลาย ๆ คนและผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำเสนอความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายในซีรีส์นี้ โปรดติดตามกันด้วยครับ”

นอกจากนี้ SPOTV News รายงานว่า พัคโฮซาน ได้รับการเสนอให้รับบทเป็น พัคซอก ทางทางเฮาส์เอนเตอร์เทนเมนต์ต้นสังกัดของเขาให้ความเห็นว่า “พัคโฮซานได้รับข้อเสนอให้แสดงใน ‘How About a Cup of Coffee? และกำลังตรวจสอบในเชิงบวก”

ขณะนี้ พัคโฮซาน กำลังถ่ายทำ “The Penthouse 3” ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 มิถุนายน และสามารถดูได้ทาง Viki

“How About a Cup of Coffee?” จะมีความยาว 12 ตอน มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมิถุนายนและฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

องซองอู คอนเฟิร์ม