slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีซึงกิ และอีดาอิน ต้นสังกัดยืนยันแล้วว่าทั้งคู่กำลังเดทกัน

สำนักข่าว Sports Kyunghyang รายงานว่า อีซึงกิ และอีดาอิน ได้ออกเดทกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ด้วยความหลงใหลในการแสดง และงานอดิเรกทั่วไปของพวกเขาในการเล่นกอล์ฟทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น Sports Kyunghyang ระบุว่าคนในวงการหลายคนได้รับรู้ถึงความสัมพันธ์ของ อีซึงกิ และอีดาอิน มีข่าวลือว่าอีซึงกิมักจะใช้เวลาอยู่กับลีดาอิน ในช่วงหลายวันที่เขาไม่ต้องถ่ายทำละครเรื่อง Mouse ที่เพิ่งจบไปเมื่อไม่นานมานี้ และเขาก็ค่อย ๆ แจ้งให้คนรู้จักใกล้ชิดของเขาทราบเกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้เช่นกัน

แหล่งข่าวจาก 9Ato Entertainment ต้นสังกัดของลีดาอินเปิดเผยว่า “เราได้ตรวจสอบกับนักแสดงสาวลีดาอินด้วยตัวเองแล้ว และเธอระบุว่าพวกเขาพบกันในฐานะรุ่นพี่และรุ่นน้อง [ในวงการเดียวกัน] และได้ทำความรู้จักกันตั้งแต่ 5 หรือ 6 เดือนที่แล้ว โปรดแสดงความเอาใจใส่และการสนับสนุนอย่างอบอุ่น เพื่อที่พวกเขาจะได้สานต่อความสัมพันธ์ด้วยดี”

ลีซึงกิ เกิดในปี 2530 และเดบิวต์ในปี 2547 ในฐานะนักร้องและนำไปสู่การเป็นนักแสดงด้วย เขากำลังปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ “ Master in the House ” และเพิ่งสิ้นสุดการถ่ายละครเรื่อง “Mouse”

ลีดาอินเกิดในปี 1992 และเป็นที่รู้จักในฐานะลูกสาวของนักแสดงรุ่นเก๋า คยูนมีรี และน้องสาวของลียูบี เธอเปิดตัวการแสดงในปี 2014 และเพิ่งปรากฏตัวใน “Alice

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

อีซึงกิ และอีดาอิน