slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีดาฮี (Lee Da Hee) ได้ข้อเสนอให้ รับบทนักแสดงนำหญิง ในซีรีส์เรื่องใหม่ Island

อีดาฮี (Lee Da Hee) ได้ข้อเสนอให้ รับบทนักแสดงนำหญิง ในซีรีส์เรื่องใหม่ Island สำนักข่าว Sports Donga รายงานว่า อีดาฮี ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำหญิงของ ซีรีส์ “Island” ซึ่งก่อนหน้านี้ซอเยจีได้รับการพูดคุย มีรายงานว่าโปรดิวเซอร์ระบุว่าลีดาฮีเหมาะสมกับบทบาทนี้มากที่สุดในขณะที่นักแสดงหญิงยังชื่นชมในคุณภาพของการผลิต

Santa Claus Entertainment ต้นสังกัดของเธอชี้แจงกับ Newsen ว่า“ ลีดาฮีได้รับข้อเสนอให้แสดงใน ‘Island‘ และกำลังตรวจสอบเรื่องนี้ในเชิงบวก”

“Island” เป็นละครไล่ผีแฟนตาซีที่สร้างจากเว็บตูนที่มีชื่อเดียวกัน จะบอกเล่าเรื่องราวของแพนที่ต้องการผู้หญิงคนหนึ่ง เพื่อยุติชีวิตอมตะที่ถูกสาป และวอนมีโฮลูกสาวของตระกูลร่ำรวยที่ตกเป็นเป้าหมายของก็อบลิน ทั้งสองเข้าร่วมโดยนักบวชผู้ขับไล่จอห์นผู้ ซึ่งไม่สามารถปกป้องเด็กผู้หญิงคนหนึ่งได้ บนเกาะที่มีความมืดอันชั่วร้ายแม้จะมีความสวยงามตัวละครทั้งสามที่ดูเหมือนไม่น่าจะเข้ากันได้ แต่พวกเขารวบรวมความแข็งแกร่งเพื่อปกป้องกันและกัน

คิมนัมกิล จะได้รับการยืนยันรับบทนำชาย แพน และชาอึนวูขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจรจา สำหรับบทบาทในขั้นต้น ซอจีเย ได้รับในการเจรจาสำหรับบทบาทของ มีวอนโฮ แต่เธอถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่องนี้

มีรายงานว่า “Island” จะมีหลายซีซั่น ตารางการออกอากาศยังไม่แน่นอนเนื่องจากนักแสดงนำหญิงยังไม่ได้รับการยืนยัน จากรายงานของ Sports Donga ซีซั่นแรกจะออกอากาศในปลายปีนี้

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

อีดาฮี