slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่ออังกฤษเผยเกมนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะฟาดแข้งกันที่โปรตุเกส

สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เกมนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะฟาดแข้งกันที่โปรตุเกส

เกมนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะฟาดแข้งกันที่โปรตุเกส เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศของฤดูกาล 2020-21 เตรียมที่จะต้องไปเตะกันที่ประเทศโปรตุเกส หลังจากรัฐบาลของสหราชอาณาจักรกับสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องข้อยกเว้นการกักตัวได้หากในกรณีที่จะให้เตะกันที่สนาม เวมบลีย์ ตามรายงาน เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

แรกเริ่มเดิมทีมีการกำหนดเอาไว้ว่านัดชิดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้จะฟาดแข้งกันที่ อตาเติร์ก สเตเดี้ยม ในประเทศตุกี แต่ตอนนี้สหราชอาณาจักรกำหนดให้ ตุรกี เป็นชาติที่อันตรายสำหรับการเดินทางเข้า-ออก และคู่ชิงดำของศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ก็เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี พอดี นั่นหมายความว่าถ้าทีมงานของทั้ง 2 สโมสรและแฟนบอลเดินทางกลับมาจากตุรกีแล้วนั้น พวกเขาก็ต้องทำการกักตัวเป็นเวลาหนึ่ง

เรื่องดังกล่าวทำให้ก่อนหน้านี้มีการพิจารณากันว่าจะย้ายสังเวียนของนัดชิงดำ โดยมีการเล็งกันเอาไว้ที่ เวมบลีย์ หรือไม่ก็ที่ เอสตาดิโอ โด ดราเกา ในเมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็บอกว่ามันจะไปฟาดแข้งกันที่แดนฝอยทอง เพราะก่อนหน้านี้ทาง ยูฟ่า อยากให้รัฐบาลของสหราชอาณาจักรยอมผ่อนผันการกักตัวของแขกระดับวีไอพีที่จะเข้าชมเกมนี้ รวมถึงผ่อนผันให้สตาฟฟ์กับเจ้าหน้าที่สื่อต่างๆ ด้วย ซึ่งคนในกลุ่มดังกล่าวมีจำนวนมากกว่า 2,000 ราย แต่สุดท้ายรัฐบาลของสหราชอาณาจักรก็ไม่อนุมัติเรื่องนั้น

สื่ออังกฤษเผยเกมนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะฟาดแข้งกันที่โปรตุเกส

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ยูฟ่า บรรลุข้อตกลงกับทางภาครัฐของประเทศโปรตุเกสได้แล้วด้วย ซึ่งทั้ง แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี จะได้รับส่วนแบ่งตั๋วเข้าชมระหว่าง 4,500-6,000 ใบ เพื่อนำไปแบ่งให้แฟนบอลของพวกเขาเองต่อไป

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>