slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เชอริงแฮมเชียร์แมนยูทุ่มเงินดึง แฮร์รี่ เคน มาเสริมแกร่งให้ได้

เชอริงแฮมเชียร์แมนยูทุ่มเงินดึง แฮร์รี่ เคน มาเสริมแกร่งให้ได้

เชอริงแฮมเชียร์แมนยูทุ่มเงินดึง แฮร์รี่ เคน เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตยอดกองหน้าชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะพยายามคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพให้ได้

“ปีศาจแดง” มีข่าวกับทั้ง เคน และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่หลายคนมองว่าพวกเขายังขาดหัวหอกตัวเป้าวัยหนุ่มที่จะช่วยผลิตประตูให้ทีมแบบเป็นกอบเป็นกำ โดยบางคนถึงขั้นคิดว่าหากได้กองหน้าตัวเป้าชั้นยอดมาร่วมทีมแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างสูสีได้เลย

เชอริงแฮม ซึ่งเคยอยู่กับทั้ง สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า “คุณกำลงพูดถึง แฮร์รี่ เคน กันอยู่นะ สำหรับผมแล้วเขาเป็นนักเตะประเภทเบอร์ 9 ที่เก่งที่สุดของโลกเลยล่ะ หลายคนยกย่อง ฮาแลนด์ กันอย่างมาก เขาเป็นดาวรุ่งที่เก่งสุดๆ ที่กำลังก้าวขึ้นมาสร้างชื่อได้อย่างเหลือเชื่อ แต่ แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะเบอร์ 9 ที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้

“จากมุมมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ถ้าคุณมีโอกาสจะดึงเขาไปร่วมทีมแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องซื้อเขาให้ได้ แฟนบอล ท็อตแน่ม คงไม่อยากได้ยินเรื่อแบบนั้นหรอก แต่พวกเขาได้ยินข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขามา 3 ปีแล้ว แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะที่จะมีค่าตัวสูง เขาเป็นคนที่เก่งที่สุดในโลก และทุกคนต่างก็อยากได้เขากันทั้งนั้น”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>