slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แทคยอน 2PM โพสภาพใน Instagram อวดแฟนๆ ในซีรีส์ The Secret Royal Inspector and Jo Yi

แทคยอน 2PM โพสภาพใน Instagram อวดแฟนๆ ในซีรีส์ The Secret Royal Inspector and Jo Yi ล่าสุดมี  การยืนยันแล้ว  ว่าแทคยอนจะรับบทนำ เป็นละครแนวสืบสวนคอมเมดี้อิงประวัติศาสตร์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักชิมหนุ่มที่กลายเป็นผู้ตรวจราชการลับ (เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบที่ตรวจสอบจังหวัดท้องถิ่นเพื่อเปิดโปงการทุจริต) ร่วมมือกับหญิงหย่าร้างที่กำลังค้นหาความสุข พวกเขาร่วมกันวางแผนที่ยิ่งใหญ่เพื่อเปิดเผยความจริง

แทคยอน 2PM จะรับบทเป็นผู้ตรวจราชการลับ Ra Yi Yeon ที่ไม่ปรารถนาอะไรมากไปกว่าการเปิดร้านเกี๊ยวเล็ก ๆ นอกเมืองหลวงที่ที่ดินราคาถูก แต่เขามีสมองที่ดีที่ทำให้เขาผ่านการตรวจสอบจากรัฐและยังทำให้เขาได้รับตำแหน่งในฐานะเจ้าหน้าที่ในสำนักงานที่ปรึกษาพิเศษ ซึ่งโดยปกติแล้วตำแหน่งที่สงวนไว้สำหรับชนชั้นสูงเท่านั้น ในที่สุดเขาพบว่าตัวเองได้รับคำสั่งลับให้ปฏิบัติภารกิจในฐานะผู้ตรวจการราชวงศ์ที่เป็นความลับ แม้ว่าเขาจะลงเอยด้วยเส้นทางอาชีพที่คนอื่นต้องตายโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ความกังวลที่แท้จริงของ Ra Yi Yeon คือการรักษาเวลาอาหารกลางวันระหว่างการทำงานและการเลิกงานให้ตรงเวลา เมื่อเขากลับบ้านจากที่ทำงานเขาจะทำขนมจีบให้ตัวเองและกลิ้งไปรอบ ๆ ห้องของเขาอย่างเกียจคร้าน ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับคิมโจยี ซึ่งจะรับบทโดย คิมฮเยยุน

ในวันที่ 22 พฤษภาคมแทคยอนได้อัปโหลดรูปภาพบนบัญชี Instagram ของเขา มันแสดงให้เห็นถึงมุมด้านล่างของใบหน้าของเขาและดูเหมือนว่าเขาจะสวมหมวกแบบเกาหลี และชุดฮันบก (เสื้อผ้าเกาหลีแบบดั้งเดิม) เขาเขียนว่า “ สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ตรวจการลับของราชวงศ์  ผมจะไม่ให้พวกคุณเห็นทุกอย่าง ดังนั้นลองดูที่นี่สิ” เขายังเพิ่มแฮชแท็ก“ The Secret Royal Inspector and Jo Yi” และ“ Ra Yi Eon

 

“The Secret Royal Inspector และ Jo Yi” จะได้รับการดูแลโดยผู้กำกับ Yoo Jong Sun จาก “Designated Survivor: 60 Days” และ“ What’s Wrong with Secretary Kim” และผู้เขียนบท อีแจยุน จาก “ The Undateables ” และ “ Tamra the Island ” ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2021

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

แทคยอน 2PM