slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โซจีซบ (So Ji Sub) รับบทนำในละครเรื่องแรกในรอบเกือบ 4 ปี

โซจีซบ (So Ji Sub) รับบทนำในละครเรื่องแรกในรอบเกือบ 4 ปี แหล่งข่าวจาก 51K ต้นสังกัดของ โซจีซบ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงของเขาในละครเรื่องใหม่ “Doctor Lawyer” พวกเขากล่าวว่า “ นี่เป็นหนึ่งในละครที่เขาได้รับข้อเสนอ”

“Doctor Lawyer” เป็นละครดราม่าที่อบอุ่นหัวใจ เกี่ยวกับศัลยแพทย์อัจฉริยะที่กลายมาเป็นทนายความด้านการทุจริตต่อหน้าที่ทางการแพทย์หลังจากสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างจากการทดลองผ่าตัด และอัยการจากแผนกคดีอาชญากรรมทางการแพทย์ที่สูญเสียครอบครัว และคนรักเพียงคนเดียวจากการผ่าตัดครั้งนั้น พวกเขาร่วมกันลงโทษผู้ที่เชื่อว่าความสำคัญของชีวิตบุคคลสามารถจัดอันดับตามความร่ำรวย และอำนาจของพวกเขา และคอยปลอบโยนเหยื่อที่ถูกทำผิด

มีรายงานว่า โซจีซบได้รับบทเป็น ฮันยีฮัน ทนายความด้านการทุจริตต่อหน้าที่ทางการแพทย์ ซึ่งเคยเป็นแพทย์ที่ได้รับการรับรองอัจฉริยะสองคณะที่มีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านการผ่าตัดทั่วไป และการผ่าตัดทรวงอก ก่อนเหตุการณ์จะเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้วเขาเป็นศัลยแพทย์เอซของโรงพยาบาล Bansuk เขาเป็นหมอที่คอยเติมพลัง และทำให้เพื่อนร่วมงานสบายใจด้วยรอยยิ้มที่ผ่อนคลาย แม้จะมีงานล้นมืออยู่ตลอดเวลา

ในปี 2018 โซจีซบได้รับรางวัลแดซัง  (รางวัลใหญ่) จากการแสดงของเขาใน My Secret Terrius ทางช่อง MBC (หรือที่รู้จักกันในชื่อ“ Terius Behind Me”) หากเขายอมรับข้อเสนอนี้จะเป็นครั้งแรกของเขาในการแสดงละครนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เมื่อปีที่แล้วโซจีซบ (So Ji Sub) ได้ประกาศแต่งงานกับนักข่าว โจอึนจอง และมีผลงานภาพยนตร์แนวลึกลับเขย่าขวัญเรื่องใหม่ของเขา  “ Confession” มีกำหนดฉายเร็ว ๆ นี้

“Doctor Lawyer” เขียนบทโดย จางฮงชอล จาก“ Mr. Temporary ” และจะออกอากาศในต้นปีหน้า

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

โซจีซบ